Đây là 3 lý do Thỏ Peter là bộ phim hoạt hình gia đình ‘đạt chuẩn’ dịp Tết

Khán giả tại Việt Nam sẽ được gặp gỡ với một nhân vật hoạt hình hài hước trong bộ phim Thỏ Peter Tinh Nghịch trong dịp Tết năm nay.

Dựa trên quyển truyện mà hàng triệu trẻ em say đắm

Dựa trên series truyện tranh “nằm lòng” của nước Anh, Peter Rabbit (tựa Việt hoá: Thỏ Peter) là một tác phẩm điện ảnh được mong đợi nhất năm khi khắc họa nhân vật chú thỏ tinh quái Peter từng “đốn tim” nhiều thế hệ thiếu nhi suốt hàng thập kỷ qua. Bằng những hình ảnh sinh động và câu chuyện vui nhộn mà ý nghĩa, Thỏ Peter hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái nhất dành cho cả gia đình trong những ngày đầu năm mới.

  Câu chuyện về một nhóm thỏ gồm Peter, Mopsy, Flopsy, Bopsy Bông và Benjamin cùng sống trong bọng cây linh san cạnh nhà của ông già cộc tính McGregor. Với bản tính hơi “tăng động” và tinh nghịch, Peter luôn bày trò cho đồng bọn lẻn vào vườn để trộm rau củ.

Không ít lần, Peter suýt bị ông McGregor biến thành món bánh thỏ nhưng đều may mắn thoát nạn. Sau cùng, ông bác McGregor đã qua đời vì một tai nạn hy hữu, khiến căn nhà trở nên vô chủ. Kể từ đây, Peter dẫn cả “binh đoàn động vật” của mình đóng quân tại đó, tổ chức những buổi tiệc tùng linh đình phá tan khu vườn xanh đang yên ổn.

Nhiều bài học gần gũi và dễ hiểu với trẻ

Sau hơn một thời gian dài làm say đắm trẻ em, thỏ Peter trở thành một nhân vật mang tính biểu tượng ở nước Anh, đồng thời sự hấp dẫn cùng những bài học đắt giá về nó vẫn luôn tồn động.

Ở đó, các bé sẽ nhận thức được thông điệp gần gũi, bài học tưởng chừng đơn giản nhưng rất ý nghĩa mà tác phẩm truyền tải. “Khi mắc sai lầm, hãy mạnh dạn nhận lỗi”. Hàng chục tiết dạy đạo đức trong trường học chắc hẳn không hiệu quả bằng việc để các bé hoà mình vào các nhân vật của phim.

Bộ phim hoạt hình “cả nhà vùng vui”

Diễn biến của câu chuyện tuy xuyên suốt là những màn bày trò tinh nghịch của Thỏ Peter cùng đồng bọn mang đầy ấp tiếng cười qua các tình tiết rất vui nhộn đặc sắc nhưng cũng không thiếu phần nhân văn mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng hài lòng: Một chú thỏ Peter rất tinh nghịch, bày trò nhưng cũng rất “ trẻ con” vẫn biết nhận lỗi sau những trò nghịch ngợm hơi quá của mình.

Cả phụ huynh và các bé sẽ tìm thấy hình ảnh đứa trẻ thân thuộc gần gủi qua hình ảnh của đàn thỏ đặc biệt là Thỏ Peter trong bộ phim.Peter Rabbit là sự lựa chọn thông minh “cả nhà cùng vui” trong ngày đầu xuân.

Peter Rabbit – Thỏ Peter khởi chiếu từ Mùng 1 Tết ( 16.02.2018).

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả