Dễ thương, hài hước, thư giãn cùng “Tad Truy Tìm Kho Báu” Phần 2

Không chỉ phù hợp với lứa tuổi trẻ em, nếu bạn là một người đang có nhiều áp lực hay buồn phiền thì bộ phim chính là món quà dành cho bạn ngay lúc này. Những gì mà bộ phim đem lại thực sự dễ thương và hài hước, chắc chắn sẽ đem lại tinh thần lạc quan yêu đời, khơi gợi niềm vui trong con người bạn.

Kết quả hình ảnh cho tad truy tìm kho báu 2Tad Truy Tìm Kho Báu, Bí Mật Của Vua Midas là sự trở lại để nối tiếp thành công của phần một sau 3 năm chuẩn bị. Sau khi cho ra mắt phần một, Tad truy tìm kho báu – Tad The Lost Explorer đem về doanh thu đem về trên 46 triệu Euro, giúp phim hoạt hình này trở thành bộ phim thành công nhất mọi thời địa của Tây Ban Nha.

Sau chuyến phiêu liêu đầy thú vị của phần một, ở phần hai này, Tad quyết định đến tham gia triển lãm của Sara, một nhà khảo cổ học trẻ tuổi và cũng là bạn thân của anh. Sara đã tìm thấy 1 trong 3 mảnh vòng cổ của Vua Midas – vị vua có thể biến bất kỳ thứ gì mình chạm vào thành vàng, phát hiện này đã chứng minh rằng vị vua trong huyền thoại này thực sự có tồn tại. Tuy nhiên đã có sự xuất hiện kẻ độc ác Jack Rackham  và đồng bọn của hắn tại buổi triển lãm, chúng đã bắt cóc Sara và ăn trộm mảnh vòng cổ với tham vọng sẽ được kế thừa năng lực và của cải bao la của Vua Midas. Chúng yêu cầu TAD phải giao cuốn sổ ghi chép về 2 mảnh vòng cổ còn lại của vua midas, và từ đó cuộc hành trình giải cứu Sara bắt đầu, cũng người đồng hành là xác ướp, chú chó Jeff và Belzoni (con vật cưng của Sara, chim cằn nhằn và thông minh sử dụng hóa đơn).

Kết quả hình ảnh cho tad truy tìm kho báu 2
Tad trên đường giải cứu Sara cùng xác ướp

 

Tad phải làm gì để cứu được Sara và ngăn chặn âm mưu đên tối của tên ác độc Rackham? Hãy cùng theo dõi và thư giãn bằng những tiếng cười thật thoải mái với bộ phim3 này các bạn nhé.

TAD TRUY TÌM KHO BÁU: BÍ MẬT CỦA VUA MIDAS – Khởi chiếu: 14.09.2018

Tin liên quan Thêm từ tác giả