‘Deadpool 2’: Deadpool đá xoáy ‘Justice League’ trong trailer mới

Ngoài việc tất cả các trailer đều xoay quanh diện mạo nhân vật mới có tên Cable, thì mới đây “Deadpool 2” lại xuất hiện thêm một trailer gây tò mò, chú ý khi gã lính đánh thuê còn mồm mép mỉa mai bom tấn “Justice League” thuộc DCEU.

Thông qua trailer mới từ Deadpool 2hãng Fox đã cho khán giả thấy rõ hơn diện mạo của dị nhân Cable do Josh Brolin thể hiện. Đây là nhân vật mới và có mối quan hệ phức tạp với Deadpool (Ryan Reynolds).

Hình ảnh có liên quan

Đầu đoạn phim Cable gầm gừ rằng: “Ta được sinh ra để có mặt trong chiến tranh, được nuôi dưỡng bởi chiến tranh. Người ta nghĩ rằng mình hiểu rõ nỗi đau đớn, nhưng họ thực sự chẳng có chút khái niệm gì”.

Tuy nhiên, bầu không khí đen tối ngay lập tức bị phá vỡ khi nhân vật chính cất tiếng, phàn nàn rằng cảnh phim chưa hoàn tất xong kỹ xảo mà đã được sử dụng. “Cái gì thế? Dale! Tại sao giờ này còn chưa xong kỹ xảo? Đó là cánh tay bằng sắt! Chúng ta có phải xóa râu đâu!”.

Ở đây, gã lính đánh thuê Deadpool muốn nhắc tới sự vụ đội ngũ kỹ xảo của Justice League (2017) phải xóa râu cho tài tử Henry Cavill, bởi quá trình quay lại bom tấn siêu anh hùng trùng với thời gian ghi hình Mission: Impossible – Fallout (2018).

Vì Warner Bros. không đạt được thỏa thuận với Paramount, Henry Cavill buộc phải giữ râu ngay Cả khi trở lại thành nhân vật Superman. Sau đó, nhân viên kỹ xảo của WB phải tái tạo gương mặt chuẩn của siêu anh hùng trên máy tính.

Nhưng kỹ xảo làm sao có thể qua được sự thật, sau khi gương mặt của siêu anh hùng được tái tạo lại sau màn hình máy tính, mặt Cavill luôn đơ cứng trong Justice League.

Hình ảnh có liên quan

Khán giả được chứng kiến thêm một số trích đoạn hoành tráng từ bom tấn mới khi để câu thời gian cho “Dale”, Deadpool bèn xuất hiện và tái tạo một trận đánh giữa gã với Cable bằng đồ chơi.

Năm 2016, Deadpool ra mắt khán giả và tạo nên cơn sốt khổng lồ trên toàn thế giới. Với 783,1 triệu USD, đây hiện là bộ phim bị gắn nhãn R có nghĩa bộ phim sẽ hạn chế khán giả dưới 17 tuổi đã có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Bên cạnh các gương mặt quen thuộc, phần tiếp thep bổ sung thêm các ngôi sao Josh Brolin, Zazie Beetz, Julian Dennison. Deadpool 2 dự kiến khởi chiếu từ 18/5.

Nguồn: zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả