‘The Death Cure’: Hồi kết cho loạt “Giải mã mê cung”

Maze Runner: The Death Cure” sẽ là tập phim cuối cùng khép lại toàn bộ loạt phim “Giải mã mê cung”, đồng thời nhà sản xuất cũng chuẩn bị tung ra cuốn tiểu thuyết truyện tranh kể về những sự kiện trước bộ phim. 

Cũng giống như chiến lược áp dụng cho phần phim trước _Maze Runner: The Scorch Trials (Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy) hồi 2015, hãng Fox kết hợp với BOOM! Comics để chuẩn bị tung ra cuốn tiểu thuyết truyện tranh kể về những sự kiện xảy ra trước tập phim Maze Runner: The Death Cure (2018).

Nhằm giúp khán giả nắm rõ hơn những tình tiết đang xảy ra xung quanh Thomas do Dylan O’Brien thể hiện cùng nhóm bạn ở Trảng Cỏ và tất cả những gì mà họ đã phải trải trong phần hai và phần ba của loạt phim điện ảnh này, cuốn tiểu thuyết sẽ được lên kệ từ ngày 1/11.

Bắt đầu trên loạt tiểu thuyết của nhà văn James Dashner, hãng Fox đã chuyển thể và đưa Giải mã mê cung lên màn ảnh rộng từ năm 2013. Hai tập phim đã liên tiếp được ra mắt vào năm 2014 và 2015, mang về cho nhà sản xuất tổng cộng 660 triệu USD toàn cầu.

Lẽ ra phần ba của loạt phim Giải mã mê cung đã phải xuất trận vào năm 2017. Thế nhưng trong quá trình quay hình, diễn viên chính Dylan O’Brien trong vai Thomas hồi tháng 3/2016 đã bất ngờ xảy ra tai nạn và khiến toàn bộ quá trình ghi hình bị trì hoãn. Chính vì thế, phải tới ngày 9/2/2018 khán giả mới có cơ hội tiếp tục theo dõi đoạn kết cho loạt phim Giải mã mê cung. Kaya Scodelario, nữ diễn viên vào vai Teresa tin cho rằng The Death Cure sẽ mang đến cái kết trọn vẹn cho bộ phim.

Tiếp nối phần hai trong giai đoạn gây cấn khi Thomas cùng những người bạn từ Trảng Cỏ đã phát hiện ra tất cả vốn đã nằm trong kế hoạch thí nghiệm được định trước do tổ chức W.C.K.D thực hiện. Không chỉ vậy, Chính Teresa đã tiết lộ nơi ẩn náu của cả nhóm cho W.C.K.D và khiến Minho do Ki Hong Lee thủ vai bị bắt đi trước sự bất lực của Thomas.

Trên tờ Esquire nữ diễn viên Kaya Scodelario đã chia sẻ: “Tôi nghĩ tác phẩm là lời tạm biệt xứng đáng dành cho nhóm nhân vật. Mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết. The Death Cure xoay quanh cuộc giải cứu dành cho Minho. Đột nhập vào sào huyệt của W.C.K.D., Thomas sẽ hiểu tại sao Teresa lại làm vậy ở cuối phần trước, và cô ấy không phải là kẻ phản bội”.

Đặc biệt khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những quay tuyệt đẹp với bối cảnh quay chủ yếu tại thành phố Cape Town, Nam Phi. Maze Runner: The Death Cure dự kiến ra mắt khán giả từ 9/2/2018.

Nguồn: Zing


Mới đây Fshare chính thức ra mắt tính năng “Xem Online trên Website” một trải nghiệm mới cho người dùng Fshare. Thông qua tính năng này, Fshare cho phép người dùng có thể xem video, nghe nhạc, đọc tài liệu, xem hình trực tiếp trên nền web. Đặc biệt hơn tính năng này còn hỗ trợ người dùng xem trực tiếp các định dạng file được lưu trữ trong chính tài khoản của mình mà không cần phải tải về thiết bị như những lần trước đó.

Tiện lợi hơn khi tính năng “Xem Online trên Website được áp dụng cho tài khoản VIP và cả tài khoản FREE.

Mọi thông tin chi tiết cũng như cách thức sử dụng tính năng “Xem Online trên Website” xin quý khách vui lòng nhấn vào đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả