Death Wish: “Thần chết” tái khởi động thương hiệu của chính nó!

Death Wish – ‘Thần chết’ Tác phẩm tái khởi động thương hiệu “Death Wish” với Bruce Willis trong vai chính. Bộ phim hành động sản xuất tại Mỹ được đạo diễn bởi Eli Roth.

Đây là phần thứ sáu của loạt phim Death Wish và một phiên bản làm lại của bộ phim năm 1974 cùng tên với sự tham gia của Charles Bronson , dựa trên tiểu thuyết năm 1972 của Brian Garfield .

Một trong những cảnh hạnh phúc vô cùng của vợ chồng Paul Kelsey(Bruce Willis) trước đó.

Bộ phim nói về bác sĩ phẫu thuật Paul Kelsey (Bruce Willis) đã cống hiến cả đời để cứu người khác. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh bị xé toạc khi nhà anh bị trộm, vợ anh bị giết và con gái tuổi teen của anh bị thương nặng. “Cảnh sát cố gắng hết sức để theo dõi những thủ phạm, nhưng Paul trở nên thất vọng bởi sự thiếu tiến bộ của họ và quyết định đưa vấn đề vào tay mình”… Thế nhưng ngay sau đó mọi việc có thật sự đúng như những gì Paul đã định hứa với lòng mình hay ông đã đi sang một hướng khác…?

Những điều mà Paul Kersey(Bruce Willis) định làm có phải thật sự vì vợ và con gái hay đằng sau đó là những hành động điên rồ, đáng sợ nào khác?…Khi ông nhận định sẽ đưa mọi thứ vào tay mình.

Death Wish có sự tham gia của Bruce Willis cùng Vincent D’Onofrio Elisabeth Shue , Dean Norris , và Kimberly Elise cũng đảm nhận các vai chính. Bruce Willis trong vai Paul Kersey, một bác sĩ ở Chicago, người đã đặt ra cách để trả thù những người đàn ông đã tấn công gia đình anh…Một người cha nhẹ nhàng, đối xử tốt với mọi người xung quanh trước đó.

Vào tháng 6 năm 2017, Annapurna Pictures đã công bố phân phối bộ phim thay mặt cho Metro-Goldwyn-Mayer và phát hành nó vào ngày 22 tháng 11 năm 2017. Tuy nhiên tháng 10 năm 2017, có thông báo rằng bộ phim sẽ bị trì hoãn đến ngày 2 tháng 3 năm 2018 và Metro-Goldwyn-Mayer sẽ xử lý việc phân phối phim tại Hoa Kỳ. Còn Annapurna Pictures xử lý việc phân phối ra thị trường quốc tế .
Một bộ phim tái khởi động thương hiệu Death Wish hình thành! Death Wish- Thần chết sẽ chính thức “xuất hiện” toàn thế giới vào ngày 5 tháng 6 năm 2018.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả