Deep Blue Sea 2: Cuộc thử nghiệm tiến gần đến cái chết!

 

Một cuộc thử nghiệm không lường trước được bởi chính con cá mập bò- loài siêu thông minh, siêu hung hăng nhưng trở thành đối tượng thử nghiệm được sắp xếp bởi nhà điều hành lại là điều không được biết trước đối với người được mời đến vào cuộc thử nghiệm để tham khảo lấy ý kiến…Điều gì có thể xảy ra tiếp theo của cuộc thử nghiệm!

Deep Blue Sea 2 là một bộ phim kinh dị của đạo diễn Darin Scott. Đây là phần tiếp theo độc lập của bộ phim Deep Blue Sea năm 1999 với các vai diễn được đảm nhận bởi các ngôi sao Danielle Savre , Michael Beach và Rob Mayes .

Những gì có thể xảy ra trong một cuộc thử nghiệm nguy hiểm đáng ra không nên có!

Bộ phim Deep Blue Sea 2 (Biển Xanh Sâu Thẳm 2): Về nhà khoa học chuyên về lĩnh vực chăm sóc cá mập Misty Calhoun (Danielle Savre) được mời để tham khảo ý kiến về một dự án bí mật mới hàng đầu do nhà tỷ phú dược phẩm Carl Durant(Michael Beach) điều hành. Cô tin rằng dự án, được thực hiện tại một cơ sở từ xa, dựa trên biển, tập trung vào việc chiết xuất kháng thể cá mập để giúp làm việc hướng tới phương pháp chữa trị bệnh cho người…

Tuy nhiên, Tiến sĩ Calhoun, cô bị sốc khi biết rằng công ty đang sử dụng cá mập bò- loài cá mập siêu thông minh, siêu hung hăng không thể đoán trước, như một đối tượng cho cuộc thử nghiệm. Mà quá trình nghiên cứu, khống chế những con cá mập đó có thể dẫn đến những nguy hiểm chết người.

Dàn ngôi sao điện ảnh trong Deep Blue Sea 2– những người góp phần tạo nên thành công của bộ phim!

Cuộc thử nghiệm sẽ thế nào, là chuỗi ngày hồi hộp, khiếp sợ hay là sẽ từ bỏ cuộc thử nghiệm đầy nguy hiểm này…Dù thế nào bất kể điều gì cũng có thể xảy đến! Và người xem cũng không tránh khỏi những pha giật mình thót tim!
Deep Blue Sea 2 bộ phim được phát hành năm 2018!

Tin liên quan Thêm từ tác giả