Despacito – Phá Tan Nát Mọi BXH Youtube

Nếu Uptown Funk của  Mark Ronson với Bruno Mars phải mất 740 ngày mới đạt 2 tỷ view. Gangnam style của PSY 684 ngày. See You Again đình đám của Wiz Khalifa với Charlie Puth cũng phải mất đến 516 ngày mới cán mốc 2 tỷ lượt xem. Sorry của Justin Bieber giành quán quân với 2 tỷ view trong 395 ngày. Tất cả các thành tích đáng gờm trên “bị tuyên bố” “tuổi tôm tép” hết với Despacito. Ca khúc Tiếng Tây Ban Nha của Luis Fonsi xác lập kỉ lục trong lịch sử youtube khi đạt 2 tỷ view chỉ trong 156 ngày. Bỏ xa đối thủ thứ hai trong bảng – Sorry của Justin Bieber.

Nghe lần đầu đã bắt tai. Cái giai điệu gây nghiện còn hơn bất cứ loại thuốc gây nghiện nào. Trong nhiều năm qua mà cụ thể là 20 năm qua thì chưa có ca khúc tiếng Tây ban Nha nào lập thành tích đáng nể như vậy. Top 10 Billboard và 11 tuần liên tiếp đứng ở No.1 Billboard Hot Latin Songs đủ nói lên độ hot của Despacito.

Đáng nói là độ hot của tác phẩm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đặc biệt là sau khi có sự góp giọng của Justin Bieber trong bản remix. Cứ đà này thì Despacito sẽ còn càng quét hơn cả bão Katrina chứ chẳng chơi. Trung bình cứ mỗi ngày lại có 15 -16 triệu lượt xem. “Cơn bão” Despacito với sức gió cấp vô cùng và tầm nhìn xa không còn ai trông thấy.

Nghe lại cái nữa ca khúc gây bão và lắc lư theo nhạc nào!

                                                                                                                                           By Annie

Tin liên quan Thêm từ tác giả