Despicable me 3 – Sự trở lại đầy lợi hại của Universal Pictures và Illumination Entertainment

Vào tháng 7 này, Despicable me 3 – một trong những bộ phim được mong chờ nhất hè 2017-sẽ một lần nữa khiến cho Fan hâm mộ tiếp tục phát cuồng vì những hình ảnh vui nhộn đánh dấu sự tái xuất của Gru và các thành viên Minion.
Cùng gặp gỡ Dru – người em trai thất lạc của Gru

Gru và Lucy (vợ của Gru trong phần trước) lúc này đã là thành viên của Liên Minh Chống Kẻ Phản Diện và cùng chăm sóc các cô con gái nuôi của mình. Nhân vật trung tâm của câu chuyện chính là mối quan hệ giữa Gru và Dru – hai anh em có số phận hoàn toàn trái ngược. Dru – người luôn muốn trở thành một kẻ trộm khét tiếng như anh trai của mình và đã tìm đến anh trai nhờ anh huấn luyện, từ đây các tình huống vui nhộn được mở ra.

Trong khi Gru đang gặp khó khăn tài chính trong việc chăm sóc ba cô con gái nuôi của mình thì Dru lại giàu kết xù nhờ khối tiền thừa kế. Mạch câu chuyện được xây dựng trên chủ đề chính là tình cảm gia đình đẩy đến cao trào trong việc Gru và Dru hy sinh mình để bảo vệ lấy nhau trong nhiều tình huống nguy hiểm. Ngay trong phần này, sự xuất hiện của nhân vật Balthazar Batt với quả đầu mullet lỗi thời – kẻ thù của Gru. Cuộc đối đầu giữa Gru và Balthazar cùng với sự góp mặt của các Minions tinh nghịch vui nhộn nhất định sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn cùng với những trận cười sảng khoái.

Nhân vật phản diện Balthazar Batt với quả đầu mullet lỗi thời

Đặc biệt trong ngày khởi chiếu mới đây, Despicable Me 3 lập tức đạt doanh thu 30 triệu USD từ trên 4 529 cụm rạp tại Bắc Mỹ. Con số này đã bao gồm cả 4,1 triệu USD từ các suất chiếu sớm trong tối 29/6. Với những tín hiệu vô cùng khả quan nói trên, Despicable Me vẫn còn được tiếp tục dự đoán trở thành “ngôi sao phòng vé” với doanh thu mở màn cao thứ sáu trong năm tại thị trường điện ảnh thế giới. Tại Việt Nam, phim đã bắt đầu công chiếu vào ngày 30/6. Trong phiên bản lồng tiếng Việt, Kiều Minh Tuấn thể hiện nhân vật Gru còn Kaity Nguyễn lồng tiếng cho Margo – con gái lớn của Gru.

Sự xuất hiện đầy bá đạo của các nhân vật Minion sẽ khiến khán giả có những trận cười thoải mái

Các bạn cùng chờ đón xem nhé!

Bí quyết cập nhật nội dung phim hot trên Fshare.vn

Cách 1: Follow trực tiếp tại Fshare

  • Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản vào mục “Quản lí tập tin” chọn “Theo dõi thư mục
  • Bước 2: Lựa chọn các mục theo dõi có sẵn trên Fshare. Sau đó click vào “Theo dõi”
    Ngay khi forlder đã theo dõi có file mới, người dùng sẽ nhận được thông báo ngay mà không cần phải tốn thời gian tìm kiếm.

Cách 2: Follow forder từ kết quà tìm kiếm với Google, Cốc Cốc, Facebook.

  • Bước 1: Nhập [công thức FOLDER] + [Nội dung cần tìm] + [Fshare].
  • Bước 2: Sau khi google hiển thị ra kết quả chọn “Theo dõi”

Tin liên quan Thêm từ tác giả