Điểm danh 5 “cực phẩm” đình đám đáng nhớ trong năm 2018

Năm 2018 khép lại với hàng loạt những bộ phim điện ảnh gây nhiều tiếng vang. Hãy cùng điểm qua 5 phim siêu hot mà bạn cần phải ghi ngay vào sổ để xem lại khi chán nhé!

1.Avengers: Infinity War

 

 

Không quá ngạc nhiên khi Infinity War của Vũ trụ điện ảnh Marvel chiếm vị trí độc tôn trong danh sách top 5 phim có doanh thu cao nhất.

Cán cột mốc doanh thu 2 tỷ, đây được xem là một dự án có quy mô khủng nhất trong hàng loạt phim bom tấn của Marvel. Infinity War còn được giới phê bình điện ảnh đánh giá cao với những kỹ xảo đẹp mắt và khắc họa tốt nội tâm nhân vật phản diện.

Infinity War được nhắc đến là tác phẩm thành công nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel trong năm 2018

Hơn nữa, khép lại bộ phim cùng kết thúc mở càng khiến người hâm mộ trông chờ Avengers: Endgame – dự kiến ra vào tháng 7 năm 2019.

2. Black Panther

 

 

Tiếp tục lại là một cái tên khác trong series phim Vũ trụ Marvel – Black Panther. Nội dung phim nói về vị vua của vùng đất Wakanda, châu Phi – Black Panther (Chadwick Boseman thủ vai), đồng thời đề cao nét đẹp và tôn vinh lòng kiêu hãnh của người dân da màu.

Đập tan nhiều kỷ lục, Black Panther thu về 1,34 tỷ USD

Ngay sau đó, Black Panther nhanh chóng được xem là một “hiện tượng văn hóa” và được kỳ vọng thành phim siêu anh hùng hiếm hoi đạt thành tích cao ở Oscar. Những tháng cuối năm 2018 vừa rồi, hãng Disney đã tổ chức chiến dịch lớn để vận động cho tác phẩm.

3.Jurassic World: Fallen Kingdom

 

 

Tuy có sự sụt giảm doanh thu khá lớn so với Jurassic World phần 1 nhưng Fallen Kingdom vẫn là cái tên đứng ở vị trí thứ 3 trong top những bộ phim đình đám màn ảnh rộng với doanh thu cao nhất năm 2018.

Trong tập này, chuyên gia huấn luyện khủng long Owen (Chris Pratt thủ vai) và nhà hoạt động xã hội Claire (Bryce Dallas Howard thủ vai) tái hợp để cứu loài khủng long khỏi tuyệt chủng. Kết phim dọn đường cho tập sau khi mở rộng thế giới của câu chuyện, gợi ý đến đại chiến giữa loài người và khủng long.

 

4.Incredibles 2

 

Đợi chờ quá lâu sau The Incredibles (2004), khán giả được dịp tái ngộ đại gia đình siêu nhân của nhà Pixar.Vẫn với phong cách đáng yêu, hài hước, Incredibles 2 năm nay được xem là ứng cử viên nặng ký cho giải Oscar “Phim hoạt hình xuất sắc”.

 

5.Venom

 

Có thể nói chất hài hước và sức hút của nam diễn viên chính – Tom Hardy chính là yếu tố giúp bộ phim ăn khách và ghi danh trong top 5 bom tấn màn ảnh rộng năm 2018.

Câu chuyện xoay quanh Eddie Brock (Hardy đóng) – nhà báo kết hợp với một thực thể ngoài hành tinh, trở thành thể cộng sinh Venom. Đây vốn là quái vật nổi tiếng trong truyện tranh Marvel nhưng phim mới do hãng Sony sản xuất và không liên quan đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel (của Disney).

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả