Điểm danh những bộ bom tấn hành động chiếu rạp hay vào tháng 7.

 

1. Ant Man and the Wasp – Người Kiến và Chiến Binh Ong(06.07.2018)

Sau trận chiến Civil War khốc liệt, Scott Lang chật vật xoay sở giữa hai lựa chọn khó khăn: tiếp tục làm một siêu anh hùng hay làm một người cha có trách nhiệm. Anh không thể cân bằng cuộc sống đời thường của mình với những trách nhiệm nặng nề mà anh phải gánh trên vai với tư cách là Người Kiến. Trong lúc ấy, Scott được Hope Van Dyne và tiến sĩ Hank Pym triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới. Scott sẽ phải mặc vào bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh The Wasp (Hope Van Dyne) để lật mở những bí ẩn trong quá khứ của họ.

Người Kiến và Chiến Binh Ong, bộ phim được mong chờ nhất đầu tháng 7 này!

2. Skyscraper – Toà Tháp Chọc Trời(13/07)

“Khi thứ quan trọng hơn mạng sống bị đe dọa và trước sự mất mát, thì bằng tất cả những yêu thương và sức mạnh nội tại, con người ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bản thân có thể tưởng, bằng sức mạnh tiềm tàng ẩn chứa bấy lâu nay nó sẽ bùng nổ và cứu vãn được tình thế nguy cấp có thể nhất!”

Dwayne Johnson (The Rock) sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà. Trong một lần làm việc, Tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy lớn ở tầng 96. Những con người, cạm bẫy và thế lực nào đứng sau thảm họa này chắc chắn đang nhắm vào cựu quân nhân và lấy gia đình anh ra làm con tin. Với kinh nghiệm, sự gan dạ của một người lính cùng tình yêu gia đình mãnh liệt, liệu Will Ford có tìm ra được kẻ chủ mưu và cứu lấy gia đình của anh?

Phim sẽ được ra mắt vào ngày 13/07, hãy cùng theo dõi và đón xem!

3. Mission: Impossible – Fallout – Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ(27/07)

Trong phim, điệp viên IMF Ethan Hunt (Cruise) phải trốn chạy sự truy bắt của CIA sau khi IMF bị giải thể, cùng lúc đó anh đang cố chứng minh sự tồn tại của Syndicate, một tổ chức tội phạm bí ẩn được cho là chủ mưu của hàng loạt các thảm họa diễn ra rải rác trên khắp toàn cầu…

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (tiếng Anh: Mission: Impossible – Fallout ) là một bộ phim hành động điệp viên do Christopher McQuarrie làm đạo diễn và đồng biên kịch. Đây là phần thứ thứ của loạt phim điện ảnh Nhiệm vụ bất khả thi.
Phần 6 tiếp theo cho sự kiện điệp viên IMF Ethan Hunt bị Syndicate truy kích và bắt giữ ngay tại trụ sở IMF tại London. Sau đó nhờ có sự giúp đỡ của một phụ nữ bí ẩn (Rebecca Ferguson), Ethan Hunt thoát nạn và anh đã cảnh báo lên cấp trên của IMF về sự tồn tại của The Syndicate nhưng họ không tin anh, vì vậy Hunt phải tự lập một nhóm riêng gồm Benji Dun, William và nhân vật nữ bí ẩn cùng chống lại The Syndicate đồng thời cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của chính CIA. Liệu mọi thứ sẽ như tên gọi của phần 6 này rằng mọi thứ sẽ chấm dứt, sụp đổ? Hãy đón xem tiếp về bộ phim vào ngày 27/07 tới để vén bức màn bí ẩn bấy lâu nay!

4. Equalizer 2 – Thiện Ác Đối Đầu 2(27/07).

Thiện Ác Đối Đầu tiếp tục trở lại minh chứng cho điều luôn đúng đắn đó là: Mọi thứ dù sớm hay muộn đều sẽ đi vào trật tự vốn có mà tạo hóa đã hình thành nên! Và vũ trụ hay tạo hóa thì luôn ủng hộ điều thiện!

Equalizer 2- Thiện Ác Đối Đầu 2 là một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.
Equalizer 2, một bộ phim mà các Fan hành động không thể bỏ lỡ vào cuối tháng 7(27/07).

Tin liên quan Thêm từ tác giả