Điểm danh những tựa game hứa hẹn trở thành “bom tấn” trong năm 2020

Sự ra mắt của những tựa game hay hàng năm luôn là một trong những tâm điểm của thế giới công nghệ, đặc biệt là với các gamer. Với những đoạn trailer hấp dẫn và hình ảnh mãn nhãn của những tựa game được xác định sẽ xuất hiện trong năm 2020 đang thu hút nhiều sự chú ý. Và dưới đây là những game hứa hẹn trở thành “bom tấn” thổi bay các game thủ sắp ra mắt vào năm 2020.

1. Avatar

Kết quả hình ảnh cho avatar

Bạn có nhớ Avatar, bộ phim của đạo diễn James Cameron, cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại không? Avatar tuy đã phá vỡ kỷ lục phòng vé suốt thời gian trình chiếu nhưng nó thực sự không có nhiều tác động lâu dài. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản Cameron sản xuất các phần tiếp theo của bộ phim, hoặc hãng game Ubisoft bắt tay vào làm việc với một trò chơi về Avatar.

Trò chơi Avatar mới này của Ubisoft sẽ chạy trên Snowdrop Engine của công ty, hiện đang hỗ trợ The Division, và được giới thiệu như một người bạn đồng hành với các bộ phim mới của đạo diễn James Cameron. Dường như, những khu rừng huyền ảo của Pandora là mảnh đất màu mỡ cho thể loại game phiêu lưu thế giới đã làm nên thương hiệu Ubisoft. Chính vì vậy mà hãng game này đã hạ quyết tâm thực hiện Avatar phiên bản game.

Thế nhưng ngày ra mắt game Avatar hiện đang là một dấu hỏi lớn từ phía những game thủ cũng như người hâm mộ bộ phim này. Theo Ubisoft, tựa game mới lấy bối cảnh thế giới Avatar kì ảo này sẽ không được tiết lộ trước năm tài chính 2021 (bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 năm 2020), và thời điểm lý tưởng để phát hành game là song song với thời điểm ra mắt bộ phim Avatar phần tiếp theo. Có nhiều lời đồn đoán rằng Avatar 2 sẽ phát hành vào ngày 18/12/2020 . Nếu thực sự đúng như vậy, thì trong năm tới chúng ta sẽ được trải nghiệm tựa game đầy hấp dẫn này. 

2. Marvel’s Avengers

Kết quả hình ảnh cho marvel avengers game 2019

Là một trong những tựa game mới về đề tài siêu anh hùng, Marvel’s Avengers tiếp tục mang đến cho người chơi nhiều cảm giác thú vị khi được nhập vai vào những con người siêu phàm mà chúng ta được chứng kiến trên màn ảnh cine. 

Được biết, Marvel’s Avengers là một trò chơi phiêu lưu, hành động, hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Mỗi người chơi điều khiển một anh hùng khác nhau, tất cả được đặt trong một thế giới không ngừng mở rộng. Về cơ bản, các bạn sẽ thấy Marvel’s Avengers có nhiều điểm tương đồng với Destiny 2, The Division 2 và cả Spider-Man PS4 nữa.

Sau Hulk và Kamala Khan, Marvel’s Avengers sẽ tiếp tục giới thiệu các nhân vật khác trong thời gian tới. Theo dự kiến, Marvel’s Avengers : A-Day sẽ ra mắt vào ngày 15/5/2020 trên 4 nền tảng PC, XBox One, PS4 và Google Stadia.

3. Death Stranding

Kết quả hình ảnh cho lens

Death Stranding là một tựa game kỳ lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn, có thể hành động trong môi trường thế giới mở, bao gồm cả tính năng nhiều người chơi được phát triển bởi nhà làm game tài ba Hideo Kojima.

Trong đoạn trailer mới ra của Death Stranding, gameplay của trò chơi này cũng được hé lộ một phần. Theo đó, Death Stranding là một trò chơi theo dạng phiêu lưu, thế giới mở. Ngoài ra, game cũng sở hữu nhiều yếu tố như hành động lén lút, bắn súng góc nhìn thứ ba và cả giải đố. 

Theo như tiết lộ của Kojima, thì game Death Stranding sẽ được ra mắt “Trước thế vận hội Olympic Tokyo”, đó là gợi ý về sự ra mắt vào đầu năm 2020.

4. Cyberpunk 2077

Kết quả hình ảnh cho juego cyberpunk

Cyberpunk 2077 là game nhập vai hành động được công bố vào năm 2012, dựa trên dòng game nhập vai cờ bàn Cyberpunk. Trò chơi đang được hãng CD Projekt RED phát triển. Cyberpunk 2077 lấy bối cảnh thế giới trong tương lai kiểu dystopia với công nghệ cực kỳ hiện đại cùng tồn tại với một xã hội loài người bị thoái hóa. Người chơi sẽ được đặt vào một tương lai u tối vào năm 2077, khi chính quyền không còn quan tâm tới người dân, tệ nạn hoành hoành và hơn cả là lũ người máy đang điên cuồng tàn phá mọi thứ.

Một điều khá đặc biệt nữa của Cyberpunk 2077 đã được giới thiệu đó là hệ thống ngôn ngữ trong game. Người chơi sẽ có thể học được thêm một ngoại ngữ nữa trong quá trình chơi game bởi dù bạn có để mặc định ngôn ngữ trong game là tiếng Anh, mọi nhân vật trong game sẽ đều nói ngôn ngữ của tiếng mẹ đẻ.

Dự kiến Cyberpunk 2077 sẽ phát hành vào ngày 16/4/2020 trên 3 nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

5. Diablo IV

Kết quả hình ảnh cho diablo 4

Cuối cùng sau 7 năm từ ngày ra mắt của Diablo III, Blizzard khiến người hâm mộ nức lòng khi hé lộ phần tiếp theo của series game hành động, nhập vai được yêu thích nhất lịch sử.

Với tên gọi Diablo IV, trò chơi sẽ đưa game thủ đến một cuộc hành trình mới đầy thử thách, khốc liệt và không kém phần lôi cuốn.

Lần này trong Diablo IV sẽ có ba lớp nhân vật chính là Druid – Hóa thú cùng với sát thương thiên nhiên, Sorceress – Sát thương phép thuật và Barbarian – Sát thương vật lý. Bên cạnh đó là ba chúa quỷ lớn bao gồm Baal, Diablo và Mephisto.

Ở thời điểm hiện tại, Diablo IV vẫn đang trong quá trình sản xuất. Thời gian dự kiến ra mắt có thể là cuối năm 2020 hoặc đầu 2021.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả