Điểm lại 5 bộ phim Việt đình đám trên màn ảnh rộng 2018

Năm 2018 đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của điện ảnh Việt Nam với các tác phẩm chất lượng được đầu tư một cách công phu chỉn chu. Người hâm mộ Việt cũng đã dần dần đón nhận những tác phẩm điện ảnh nước nhà nhiều hơn trước.

Thành công của Em chưa 18 với doanh thu kỷ lục đã mở ra một kỷ nguyên mới cho phim Việt. Cú hích ấy đã tạo ra nhiều động lực cho các nhà làm phim Việt Nam, minh chứng rõ nhất là năm 2018 rất nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng được ra đời.

Siêu sao siêu ngố

Siêu sao siêu ngố là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang), là một trong những nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất trong showbiz hiện nay. Anh có một cô bạn gái là hoạ sĩ tên Trúc, hai người gắn bó với nhau từ thời Thế Sơn còn chưa nổi tiếng, cô luôn dành cho anh sự quan tâm yêu thương hết mực. Khi đã có được thành công nhất định trong sự nghiệp, Thế Sơn lại phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa tình yêu và danh vọng.

Đúng lúc này người anh em sinh đôi của Thế Sơn là Thế Tùng (Trường Giang) bất ngờ xuất hiện, Thế Tùng cũng đem lòng cảm mến Trúc. Từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười liêp tiếp xảy ra.

Kết quả hình ảnh cho siêu sao siêu ngố

Tháng năm rực rỡ

Là một trong những tác phẩm remake khá thành công, Tháng năm rực rỡ kể về một nhóm bạn thân chơi chung với nhau từ thời trung học. Họ gặp lại nhau sau rất nhiều năm khi tất cả đều đã trưởng thành , mỗi người có một cuộc sống riêng, oái ăm thăm thời điểm họ đoàn tụ người trưởng nhóm lại mắc bệnh hiểm nghèo. Bộ phim tái hiện những năm tháng tuổi trẻ cuồng nhiệt, những khoảnh khắc đáng trân trọng của thời đi học bên những người bạn thân. Xem phim khán giả như được chiêm nghiệm, bồi hồi nhớ lại thanh xuân của chính mình.

Nhắm mắt thấy mùa hè

Nhắm mắt thấy mùa hè như một làn gió mới của điện ảnh, đánh dấu sự hợp tác của nền điện ảnh hai nước Việt – Nhật. Nội dung phim tuy khá đơn giản kể về hành trình của một cô gái Việt đi tìm cha ruột của mình nơi đất khách quê người nhưng với sự diễn xuất mang chiều sâu của hai diễn viên chính đã để lại nhiều cảm xúc bồi hồi cho người xem. Qua bộ phim khán giả được nhìn thấy sự xinh đẹp, yên bình của thiên nhiên Nhật Bản. Bên cạnh đó, tác phẩm còn gửi gắm những thông điệp sâu sắc về tình yêu, tình cảm gia đình, về nhân sinh.

100 ngày bên em

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đây éo le của hai con người, họ gặp nhau vào thời điểm biết mình chỉ còn sống được 100 ngày. Bên nhau những giây phút cuối cùng của cuộc đời họ đã cùng nhau làm nên những điều tuyệt vời nhất, trao cho nhau những tình cảmm chân thành nhất. Với sự nhập vai xuất sắc của cặp đôi diễn viên Jun Phạm – Khả Ngân khán giả đã được chiêm ngưỡng một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và đầy ngọt ngào.

Chàng vợ của em

Là một trong những tác phẩm ăn khách với sự góp mặt của ngôi sao phòng vé Thái Hoà, Chàng vợ của em đã rất thành công từ những ngày đầu tiên công chiếu. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô gái tên Mai, xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp, được nhiều chàng trai săn đón nhưng Mai lại rất cô đơn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Đúng lúc ấy Mai tìm được cô giúp việc khá ưng ý tên Ngọc nhưng Mai không hề biết rằng anh trai của Ngọc mới chính là người giúp việc cho nhà cô, cũng chính từ đây vô vàn những câu chuyện hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn liên tiếp xảy ra.

Tin liên quan Thêm từ tác giả