Điện thoại Windows biến mất trên Microsoft Store

Hai điện thoại Windows 10 Mobile được bán trên Microsoft Store đồng loạt ở trạng thái “hết hàng”, trong khi tất cả điện thoại Lumia giờ đây bị đánh dấu “không khả dụng”.

HP Elite x3 đã không còn xuất hiện trên Microsoft Store
HP Elite x3 đã không còn xuất hiện trên Microsoft Store

Theo Neowin, cách nay khoảng vài tuần, chiếc smartphone HP Elite x3 với Desk Dock được bán với giá giảm đến 500 USD (từ 799,99 USD xuống còn 299,99 USD) trên Microsoft Store. Trong khi đó Alcatel Idol 4S được bán với giá chỉ 99 USD trong tháng 1. Mặc dù vậy giờ đây các thiết bị đều đã hết hàng, kết hợp với các dấu hiệu khác cho thấy có vẻ các điện thoại này không còn được bổ sung trong tương lai.

Khi truy cập trang web https://www.microsoft.com/en-us/store/collections/Mobilelist, người dùng sẽ chỉ thấy danh sách các điện thoại Android còn được bày bán trên Microsoft Store, và các sản phẩm này có thể được bổ sung trong tương lai không xa.

Trong khi đó, nếu điều hướng cụm từ tìm kiếm dành cho các thiết bị Lumia trên Microsoft Store, kết quả trả về là các phụ kiện có sẵn cho thiết bị Lumia, trong đó có vỏ bảo vệ và giá treo xe. Điều này cho thấy thương hiệu Lumia có vẻ đã đến ngày tàn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả