Diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trong “Chứng nhân hoàn hảo”

Giữa rất nhiều phim hành động, siêu anh hùng ra rạp tháng 3 này, Chứng Nhân Hoàn Hảo (Innocent Witness) sẽ là một ăn nhẹ nhàng và đầy tình yêu thương dành cho những người yêu thích thể loại tâm lý xã hội. Đặc biệt sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa diễn viên kỳ cựu Jung Woo Sung và diễn viên trẻ Kim Hyang Gi đã mang đến câu chuyện đầy xúc động về trẻ tự kỷ.

Chứng nhân hoàn hảo kể về cô bé Ji-woo mắc chứng tự kỷ và thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo, bắt nạt. Chứng kiến vụ án giết người, nhưng lời khai của Ji-woo gặp phải rất nhiều hoài nghi. Luật sư Soon-ho, người bào chữa cho nghi phạm thậm chí đã lợi dụng căn bệnh tự kỉ của Ji-woo nhằm thuyết phục cho những lý lẽ của mình.

Hình ảnh có liên quan

Luật sư So-hoon (Jung Woo Sung), người vốn có cuộc sống khá chật vật bên canh đó anh phải nuôi người cha già. Trong phim, anh được sếp giao phó bào chữa cho một nghi can trong vụ giết người đang rất nóng hổi, So-hoon bắt buộc phải thắng. Cho nên nhân chứng duy nhất dể So-hoon tìm ra đầu mối chính là cô bé Ji-woo.

Tuy nhiên, việc tìm ra chứng cứ vô cùng khó khăn Ji-woo hoàn toàn không giống đứa trẻ bình thường, việc xa lánh với mọi người xung quánh khiến cô bé gặp nhiều trở ngại trong vấn đề giao tiếp và tất cả mọi người đều không tin lời cô bé.

Kết quả hình ảnh cho chứng nhân hoàn hảo

Mặc dù giao tiếp cực kì khó khăn với người khác, Ji-woo lại rất thông minh, giải đố xuất sắc, thính giác cực nhạy và trí nhớ siêu việt. Vượt qua tất cả định kiến, cô bé Ji-woo đã dũng cảm bước lên bục nhân chứng một lần nữa để nói lên sự thật. Phiên xử án cuối cùng chính là một trong những tình huống “đau tim” nhất của bộ phim Chứng nhân hoàn hảo.

Kết quả hình ảnh cho chứng nhân hoàn hảo

Chứng nhân hoàn hảo là một loạt tình tiết đan xen và sự đấu tranh nội tâm giằng xé của luật sư Soon-ho. Câu hỏi “Chú có phải là người tốt không?” của nhân chứng Ji-woo trở thành nỗi ám ảnh trong lòng của nhân vật này. Cuộc chiến giữa cái thiện – cái ác chưa bao giờ là ngừng nghỉ, có nhiều người đã chọn đứng ngoài cuộc chiến này để bình yên mà sống. Nhưng nhờ cô bé ngây thơ Ji-woo, cuối cùng Soon-ho đã chọn đứng lên chống lại những điều sai trái, mang thanh danh của nghề luật sư trở về đúng bản chất của nó.

Kết quả hình ảnh cho chứng nhân hoàn hảo

Sao nhí Kim Hyang-gi đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật này, giúp cho khán giả hiểu rõ hơn về chứng tự kỷ. Từ giọng nói không bình thường, mắt đảo liên tục, ngón tay lóng ngóng đến cách di chuyển hai chân chụm chụm vào nhau, v.v… Có thể thấy Kim Hyang-gi đã phải khổ luyện chăm chỉ như thế nào cho vai chứng nhân tự kỷ Ji-woo. Bên cạnh đó với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn khi đã bước qua độ tuổi U50 Jung Woo Sung đã thể hiện rất chân thực tâm lý phức tạp, sự đấu tranh nội tâm gay gắt của luật sư Soon-ho.

Kết quả hình ảnh cho chứng nhân hoàn hảo

Chứng nhân hoàn hảo là câu chuyện mang nhiều ý nghĩa nhân văn, đầy ắp tình yêu thương gia đình. Bộ phim được công chiếu từ ngày 1/3.

Tin liên quan Thêm từ tác giả