“Diệp Vấn 4” – Hồi kết đẹp cho series 11 năm lọt top phim “hot nhất”

Tiếp nối thành công của 3 phần trước, “Hồi kết” – Diệp Vấn 4 quay trở lại màn ảnh trong sự mong đợi của rất nhiều người xem. Đặc biệt với những ai hâm mộ Chân Tử Đan nói riêng và Võ thuật Trung hoa nói chung thì càng không thể bỏ lỡ siêu phẩm điện ảnh này. Series phim kéo dài 11 năm, chạm đến trái tim khán giả bằng những quyền cước đầy mê hoặc, Diệp Vấn 4 được đông đảo người xem đánh giá là “hồi kết đẹp”.

Kết thúc phần 3, thầy Diệp Vấn (Chân Tử Đan thủ vai) trở thành gà trống nuôi con khi vợ ông đột ngột qua đời bởi căn bệnh ung thư quái ác. Buồn thay, chính bản thân ông cũng phát hiện mình bị ung thư thanh quản do nhiều năm hút thuốc. Con trai Diệp Vấn là Diệp Chính bị đuổi học vì gây sự đánh nhau ở trường, ông quyết định đưa con sang Mỹ để hoàn thiện bản thân và tìm đến thành công. “Diệp vấn 4 – Hồi kết” theo chân nhân vật Diệp Vấn trên hành trình đến xứ sở cờ hoa – Mỹ tìm trường cho con.

Tại Mỹ, những sóng gió và thử thách liên tục ập đến với Diệp Vấn khiến người xem bị cuốn hút vào phim. Học trò của Diệp Vấn là Lý Tiểu Long (Trần Quốc Khôn thủ vai) mở lớp học mong muốn đưa Võ học Trung hoa phát triển rộng rãi tại Mỹ. Tuy nhiên, chính điều đó đã khiến hành trình tìm trường học cho con trai Diệp Vấn càng khó khăn hơn giữa mảnh đất công đồng Hoa kiều bị người Mỹ nhìn với ánh mắt đầy phân biệt này.

Là tác phẩm nghệ thuật thể hiện lòng tự tôn dân tộc qua võ thuật, Diệp Vấn 4 tiếp tục làm người xem đứng ngồi không yên bởi những màn đấu võ đầy gay cấn. Mặc dù đã ở tuổi ngoài 70 nhưng những quyền cước dẻo dai, uyển chuyển của bậc thầy nhà võ Diệp Vấn chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Những đòn đánh mãn nhãn chính là điểm mấu chốt làm nên thành công cho “hồi kết” hoàn hảo này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Diệp Vấn 4 ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Diệp Vấn 4 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả