Thần điêu đại hiệp – Bộ phim gắn liền với tuổi thơ 8x, 9x

“Hỡi thế gian tình là gì?” Chắc hẳn đối với nhiều thế hệ 8x, 9x đời đầu đều không bao giờ quên được câu nói này đâu nhỉ. Một câu nói gắn liền với chuyện tình Cô Long – Dương Quá, gắn liền với tên tuổi của bộ phim kiếm hiệp một thời “Thần điêu đại hiệp”.

Thần điêu đại hiệp được xuất bản năm 1959, là tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của nhà văn Kim Dung. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình yêu của Tiểu Long Nữ và Dương Quá giữa vô vàn ân oán giang hồ. Đây là một trong những tác phẩm được chuyển thể thành phim nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong số các bản phim chuyển thể thì bản 1995 được coi là thành công nhất. 

Kết quả hình ảnh cho thần điêu đại hiệp 1995

Thần điêu đại hiệp bản 1995 do Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc đóng chính, bộ phim có sự tiến bộ vượt bậc so với các phiên bản trước về kỹ xảo. Các cảnh hành động cũng được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác choáng ngợp. Sau gần 20 năm kể từ lần chuyển thể tác phẩm sang phim truyền hình đầu tiên năm 1976, hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ đẹp không tì vết, không vướng bụi trần của Lý Nhược Đồng vẫn gây ấn tượng sâu đậm với nhiều khán giả.

Kết quả hình ảnh cho thần điêu đại hiệp 1995 tap 5

Tình yêu của Tiểu Long Nữ và Dương Quá là một trong những chuyện tình cảm động nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp và cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng thành sao nhờ vào vai cặp đôi này. Tình yêu của họ vượt qua những lễ giáo mà lúc bấy giờ người người đều không thể chấp nhận – sư phụ yêu đệ tử và cả hai muốn tiến tới hôn nhân. Hai con người này đã thật mạnh mẽ, họ không ngại miệng đời cũng như những ánh nhìn khinh khi. Ngày qua ngày, tình yêu sâu đậm của họ đã được chứng minh và dần thuyết phục được cái quan điểm cổ hủ của những người xung quanh.

Mọi người có thể xem lại trọn bộ “Thần điêu đại hiệp – 1995”: Tại đây

—————————–

Ngoài ra, mọi người có thể tải/ xem trực tiếp các bộ phim khác trên tài khoản Fshare mà không cần tải về máy tính tốn dung lượng. Các bước tải phim rất đơn giản như sau:

  • Bước 1: Nhập [Nội dung cần tìm] + [Fshare]
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải phim về tài khoản Fshare để xem phim trực tuyến, không hao tốn dung lượng hoặc tải về máy nếu bạn muốn xem offline.

Tin liên quan Thêm từ tác giả