Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 – Bản giao hưởng nụ cười và nước mắt đáng xem nhất mùa Cô Vy

Đối với những tín đồ điện ảnh nói chung và phim Hàn Quốc nói riêng, “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 – Miracle in Cell No.7” là một cái tên không còn quá xa lạ. Bộ phim ra mắt vào năm 2013 nhưng nó vẫn luôn nằm trong top những bộ phim gia đình đáng xem nhất mọi thời đại.

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là một bản giao hưởng đầy cảm xúc với đầy đủ cung bậc của niềm vui và nỗi buồn được kể dựa trên câu chuyện của một người đàn ông với tâm hồn của một đứa trẻ. 

Nội dung phim là câu chuyện về Yong Goo – một người đàn ông thiểu năng bị kết án tử hình vì tội cưỡng hiếp và giết người mà ông ta không hề gây ra. Ước mơ của Yong Goo là được nhìn thấy cô con gái nhỏ của mình lần cuối trước khi chết, tuy nhiên song sắt nhà tù nơi ông bị giam không bao giờ mở cửa cho người nhà vào thăm. Cảm động trước câu chuyện của Yong Goo, những người “bạn tù” đã lên kế hoạch để hai cha con họ hội ngộ.

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 mang đến vô vàn những nụ cười bởi diễn xuất nhí nhảnh của cô con gái với nụ cười trong veo, cái mồm chúm chím, ánh mắt biết nói lên những lo toan vượt trước tuổi, những hành động nhún nhảy thè lưỡi, trợn mắt, ngoáy mông của hai cha con, sự ngốc nghếch của người cha thiểu năng trí tuệ trong cuộc sống bình dị trước khi biến cố xảy ra.

Đồng thời nó cũng lấy đi không ít nước mắt khán giả bởi câu chuyện buồn nhưng ấm áp tình cha con. Cảnh ngày Yong Goo ra pháp trường cũng chính là sinh nhật của đứa con gái yêu dấu. Anh tặng con món quà cuối cùng là chiếc cặp Thủy thủ Mặt Trăng mà cô bé mong ước. Hai bố con chia tay nhau mà không ai ý thức được chuyện gì đang xảy ra phía trước.

Cả hai bố con chỉ nghĩ rằng sẽ tạm chia tay nhau như một ngày bình thường Ye Seung tạm biệt bố để đi học. Khi quản giáo dẫn bố đi, cô bé lần theo từng song sắt của cảnh cửa để được nhìn thấy bố lâu hơn. Hai bố con vẫn còn bày trò đùa nghịch để chọc cười nhau. Cảm xúc đạt đến đỉnh điểm ra khi Yong Goo vùng tay quản giáo để chạy ào về phía con gái. Cả 2 ôm chặt nhau qua cánh cổng sắt và khóc nức nở. Đó cũng là lúc người xem vỡ òa trong nước mắt.

Bộ phim đã quá thành công trong việc khiến người xem phải đồng cảm với nhân vật. Bài học lớn nhất mà bộ phim để lại chính là dạy người xem hãy biết yêu thương, tin tưởng những người xung quanh, hãy sống thật hạnh phúc và đem hạnh phúc ấy đến tất cả mọi người. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả