Disney và Marvel đầy tự tin với chất lượng của “Thor: Ragnarok”

Sau một mùa hè ảm đạm phòng vé, Mùa Thu về liệu Hollywood có khá khẳm hơn không nhỉ?  Nửa đầu tháng 10 không có nhiều bom tấn xuất sắc, nửa cuối tháng bắt đầu có dấu hiệu sôi động đón chờ sự trở lại của Thor trong bom tấn Thor: Ragnarok.

Người hâm mộ càng thêm kỳ vọng khi hai nhà sản xuất Disney và Marvel tỏ ra đầy lạc quan. Có vẻ họ rất hài lòng với “đứa con cưng” của mình. Disney và Marvel không ngại cho cánh báo chí xem trước 2 tuần để viết review. Với sự tự tin này thì Thor: Ragnarok hứa hẹn sẽ gây “sấm chớp” giữa màu mưa bão đây.

Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi cầm trịch. Bộ phim được cho là khác biệt hoàn toàn với những phần trước, đặc biệt là mang phong cách hài hước độc đáo của vị đạo diễn người New Zealand. Vì là phim trong MCU nên các sự kiện trong Thor: Ragnarok dù khác biệt cũng sẽ có liên kết trực tiếp với “siêu bom” Avengers: Infinity War ra mắt năm tới.

Vẫn còn quá sớm để đưa ra nhận định về bom tấn mới của Thor. Tuy nhiên sự tự tin của nhà sản xuất khiến người hâm mộ thêm hào hứng chờ đợi. 19/10 tới đây các trang đánh giá sẽ đồng loạt review về Thor: Ragnarok. Khi đó người hâm mộ sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về phim thông qua những góc nhìn nhận, đánh giá của chuyên gia. Một vài tính hiệu khả quan đã được bật, các nhà báo được xem trước phim không tiếc lời khen ngợi dành cho bom tấn.

 

Các fan trung thành của Marvel thì chắc không bỏ lỡ phim rồi. Nhưng với những đánh giá tích cực thế này thì khả năng cao là Thor lần này sẽ mang về thêm một lượng fan không nhỏ cho nhà Marvel. Mục tiêu mở màn 100 triệu đô của nhà sản xuất liệu có hoàn thành? Cùng chờ đón nhé!

Thor: Ragnarok sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 27/10/2017, sớm hơn 1 tuần so với thị trường Bắc Mỹ


Để tìm kiếm link download phim, bạn chỉ cần tìm kiếm Google với từ khóa: “tên phim” + Fshare

Ví dụ bạn muốn tìm phim Song Hoa Điếm, chỉ cần tìm kiếm: Song Hoa Điếm Fshare

By Annie

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả