Doanh thu của “Endgame” sắp phá được kỉ lục 10 năm của “Avatar”.

Bước qua tuần thứ 2 công chiếu, “Endgame” tiếp tục băng băng về đích khi đạt mức 2,188 tỉ USD và phá thêm nhiều kỉ lục.

Quả đúng với tầm vóc của tác phẩm tổng kết 11 năm MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel), doanh thu của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) vẫn tăng vùn vụt mà không có dấu hiệu chững lại. Vừa đạt hơn 1 tỉ USD chỉ sau 5 ngày ra mắt thì chưa đến 1 tuần sau, phim tiếp tục nhân đôi doanh thu.

Tính luôn những suất chiếu sớm ngày 25/04 thì Endgame chỉ mất đúng 10 ngày để cán mốc 2,188 tỉ USD và tiếp tục phá kỉ lục của Avatar (47 ngày) và phần tiền truyện Infinity War (48 ngày). Đây là dấu mốc mà khó có bộ phim nào có thể làm được trong tương lai gần. Trước đó, bom tấn Marvel cũng phá luôn nhiều kỉ lục khác như đạt mức 1 tỉ USD nhanh nhất (5 ngày), 1,5 tỉ USD nhanh nhất (8 ngày).

Nóng: ENDGAME cán mốc 2,188 tỉ USD chỉ sau 10 ngày công chiếu, vượt mặt Titanic trên bảng xếp hạng doanh thu - Ảnh 2.

Với doanh thu này, Endgame cũng chính thức trở thành bộ phim “cá kiếm” nhiều nhất MCU, vượt qua Infinity War với 2,048 tỉ USD. Hiện, phim đang đứng hạng nhì trong bảng xếp hạng các tác phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt qua cả Titanic (2,187 tỉ USD) và chỉ sau Avatar (2,788 tỉ USD).

Nóng: ENDGAME cán mốc 2,188 tỉ USD chỉ sau 10 ngày công chiếu, vượt mặt Titanic trên bảng xếp hạng doanh thu - Ảnh 3.

Giờ đây, bộ phim đang hướng tới cột mốc 2,5 tỉ USD mà trước nay chỉ mình Avatar làm được sau 76 ngày ra rạp. Nhiều khả năng, Iron Man (Robert Downey Jr.) cùng đồng đội cũng sẽ vượt khỏi con số này chỉ trong vài ngày tới.

Nóng: ENDGAME cán mốc 2,188 tỉ USD chỉ sau 10 ngày công chiếu, vượt mặt Titanic trên bảng xếp hạng doanh thu - Ảnh 4.

Endgame hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả