Đổi khẩu vị với 5 phim khoa học viễn tưởng kịch tính khiến bạn khó lòng dứt ra được

Những bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) luôn thu hút nhiều người xem vì những hình ảnh kỳ ảo, mãn nhãn cùng những cốt truyện mới mẻ. Sở hữu côt truyện có chiều sâu cùng bối cảnh được xây dựng ấn tượng, 5 bộ phim khoa học viễn tưởng hấp dẫn dưới đây sẽ khiến bạn mê mẩn; một khi đã xem thì sẽ khó lòng dứt ra được!

Uzumaki (2000)

Đây là một trong những tựa phim kinh dị đến từ xứ Phù Tang gây ám ảnh nhất mọi thời đại, nhớ chuẩn bị kỹ càng trước khi xem nhé! Tuy phim không bạo lực máu me nhưng vẫn đủ khiến người xem bị ám ảnh tâm lý dai dẳng.  Uzumaki xoay quanh một thị trấn nhỏ ven biển của Nhật, nơi Kirie sinh sống. Những người dân nơi đây bị ám ảnh bởi những hình xoắn ốc. Lời nguyền ghê rợn này dường như không có dấu hiệu dừng lại mà nó cứ ngày càng lan rộng hơn, lần lượt lấy đi sinh mạng của những người dân tại đây.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Uzumaki (2000) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Maze Runner (2014- 2018)

The Maze Runner gồm 3 phần : The Maze RunnerThe Scorch Trials, và The Death CurePhần đầu xoay quanh một vùng đất rộng nơi tổ chức WCKD giam giữ nhiều thanh thiếu niên để phục vụ cho các thí nghiệm nhằm tìm ra phương thuốc cho đại dịch của Nhật Trùng – một loại virus chết người. Câu chuyện bắt đầu khi Thomas tỉnh dậy ở Trảng Cỏ, nơi bị bao vây bởi những bức tường khổng lồ. Cậu bị mất hết mọi khí ức về quá khứ, ngoại trừ tên của bản thân.

Tại đây, bức tường đá sẽ mở ra một cánh cửa vào mỗi buổi sáng, dẫn lối vào mê cung khổng lồ tưởng chừng không lối thoát. Các bức tường mê cung thay đổi mỗi ngày, và bên trong đấy ẩn chứa nhiều con quái vật kinh hoàng. Rồi số mạng của các thanh thiếu niên sẽ ra sao? Hãy xem phim để tìm ra lời giải nhé!

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Maze Runner (2014- 2018) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Spectral (2016) 

Spectral là một siêu phẩm hành động với pha hành động kịch tính cùng nhiều màn cháy nổ đẹp mắt. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của dàn sao gồm James Badge Dale, Emily Mortimer và Bruce Greenwood. Bộ phim xoay quanh một nhà khoa học của DARPA và một nhóm đặc nhiệm mang tên Delta Force. Họ được giao một nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm: tiến sâu vào một thành phố đang bị tàn phá nặng nề bởi một năng lực siêu nhiên không biết nguồn gốc; nới mà người dân đều thiệt mạng một cách bí ẩn.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Spectral (2016) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Lucid Dream (2017) 

Lucid Dream hay còn gọi là giấc mơ tỉnh là một trạng thái khó hiểu khi trong đó, bạn biết rõ là mình đang mơ và có thể kiểm soát được môi trường xung quanh. Nghe có vẻ kì lạ nhưng bạn có thể đã trải nghiệm hiện tượng này ít nhất một lần trong đời mà không hay biết. Trong phim, Go Soo vào vai Dae Ho – một phóng viên chuyên đưa những vụ tham nhũng của các tập đoàn lớn ra ngoài ánh sáng. Ba năm trước, con trai anh bị bắt cóc ở công viên giải trí. Trong một lần tình cờ, Go Soo biết đến giấc mơ tỉnh và quyết định sử dụng phương pháp mơ tỉnh để tìm ra tung tích con trai mình.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Lucid Dream (2017) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Annihilation (2018)  

Annihilation là một bộ phim được chăm chút kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, cùng nhiều tầng ý nghĩa và triết lý quá sâu xa; đến mức Paramount Pictures quyết định phát sóng trên các dịch vụ streaming và rút lại ý định công chiếu phim tại rạp. Trong phim, một nhóm gồm các nữ chuyên gia được giao nhiệm vụ tìm ra nguồn gốc và ngăn cản sự mở rộng của “The Shimmer” –  quầng ánh sáng bí hiểm đang lặng lẽ lan sâu vào trong đất liền. Nhóm thám hiểm nhanh chóng phát hiện ra đằng sau quầng sáng bí hiểm đó là một thế giới tách biệt. Nơi chứa những tạo vật mà con người chưa bao giờ biết đến, vì mọi bộ gene tại đây đều bị đột biến, lai tạp.

Từ annihilation mang ý nghĩa huỷ diệt hay phá huỷ một cách hoàn toàn. Bộ phim mở đầu khá chậm nhưng càng về sau càng ma mị, căng thẳng và nghẹt thở như một quả bom nổ chậm. Xuyên suốt phim là những yếu tố “hack não” vì nó mang nhiều yếu tố tâm lý – khoa học – giả tưởng.

Về mặt khoa học, nhiều người xem tin rằng bộ phim là một phép ẩn dụ về sự phá huỷ tàn khốc của tế bào ung thư; nhưng cũng có khá nhiều người tin rằng bộ phim nói về sự tiến hoá. Còn về mặt triết lý, đây là bộ phim sẽ khiến bạn suy ngầm không thôi vì phim đề cập đến sự tự huỷ hoại bản thân.

Con người chết đi không chỉ do những điều tự nhiên như già cả, hoặc tai nạn mà còn do chúng ta tự huỷ hoại bản thân. Một trong những phân đoạn sâu sắc của phim là khi Ventress nói: ” Hầu như không ai trong chúng ta tự tử và hầu hết chúng ta đều tự huỷ hoại bản thân. Bằng cách nào đó, trong một quãng đời nào đó. Chúng ta uống bia rượu, hoặc hút thuốc lá. Chúng ta làm mất ổn định công việc tốt, hay cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đó không phải là những quyết định, đó là những cơn bốc đồng”. Hãy xem và cảm nhận.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Annihilation (2018) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY    

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Annihilation (2018)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Annihilation (2018) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả