Đồng hồ trong MV mới của “Sếp” – Nhìn xa cứ ngỡ Apple, nhìn gần mới biết thì ra Oppo

Mới đây, đúng 20h tối ngày 05/07/2020, “ca sĩ quốc dân” Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV ca nhạc mới nhất với tên gọi “Có chắc yêu là đây?”. MV nhanh chóng thu hút được lượt xem cùng lúc khủng lên đến 900.000 lượt, phá kỷ lục của chính nam ca sĩ và lọt top 4 MV có lượt xem khởi điểm cao nhất thế giới. 

Điểm đặc biệt đáng chú ý trong MV lần này của “Sếp” dành cho những tín đồ công nghệ là chiếc đồng hồ được anh đeo trên tay xuất hiện trong vài giây đầu của MV. Với “trình soi” của các fan thì được biết, mặc dù trông rất giống Apple Watch thế nhưng chiếc smartwatch lại đến từ thương hiệu Oppo. Ban đầu chỉ là những lời bình luận đến từ các fan, tuy nhiên ngay sau đó nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã xác nhận điều này trên Fanpage chính thức của họ.

Theo đó, Oppo Watch là một trong những sản phẩm mới của Oppo sẽ ra mắt trong năm nay, món quà sinh nhật đặc biệt Oppo dành cho đại sứ thương hiệu này mặc dù chưa được mở bán tại thị trường Việt Nam nhưng ở thị trường Trung Quốc rất được đón nhận. Oppo Watch có phong cách thiết kế vuông vức, cùng khung viền nhôm màu vàng pha hồng tươi tắn, kết hợp với dây đeo cao su có cùng tông màu tạo nên nét sang chảnh. Thoạt nhìn sẽ thấy sản phẩm tương đối giống với siêu phẩm Apple Watch.

Bên cạnh vẻ ngoài dễ gây nhầm lẫn, các thông số kỹ thuật của Oppo Watch cũng rất ấn tượng. Oppo Watch trang bị màn hình OLED mật độ điểm ảnh 326ppi (đúng chuẩn định nghĩa Retina của Apple), dải màu rộng DCI-P3. Màn hình này được làm cong tràn viền sang hai cạnh bên trên phiên bản 46mm, cho hiệu ứng hiển thị thác đổ vô cùng ấn tượng mà không phải chiếc smartwatch nào cũng làm được.

Giá của Oppo Watch bán tại Trung Quốc vào khoảng 215 USD (5 triệu đồng) cho bản kích thước 41mm và 288 USD (6,6 triệu đồng) cho bản 46mm. So với Apple Watch, Oppo Watch có giá mềm hơn mà thiết kế cũng không kém phần sang chảnh. Hơn hết, tin rằng sắp tới đây sẽ là sản phẩm được săn lùng hàng đầu dành cho các “Sky”.

Tin liên quan Thêm từ tác giả