Dự kiến IOS 14 mang giao diện màn hình hoàn toàn mới

Trải qua 13 phiên bản với nhiều nâng cấp quan trọng, tuy nhiên hơn 10 năm qua người dùng Iphone vẫn đang mong chờ một một cú hích bất ngờ từ “ông lớn” nhà công nghệ Apple ở màn hình chính của thiết bị. Bởi từ phiên bản đầu tiên cho đến IOS 13 hiện tại màn hình Iphone đều theo concept những biểu tượng xếp theo hàng và cột, chia thành nhiều trang quen thuộc, dễ sử dụng tuy nhiên lại khá nhàm chán đối với người dùng.

Mới đây theo thông tin rò rỉ từ 9to5mac, IOS 14 sẽ ra mắt phiên bản màn hình hoàn toàn mới cho phép hiển thị ứng dụng theo danh sách (List View). Bên cạnh đó còn có một số tiện ích khác như người dùng có thể sắp xếp các ứng dụng trong danh sách theo trình tự mình mong muốn để dễ theo dõi, quản lý và cập nhật.

Mặc dù chưa có thông tin hay hình ảnh chính thức về chức năng hiển thị List View trên màn hình IOS 14, tuy nhiên dự đoán rằng rất có thể List View trên IOS 14 sẽ giống với List View trên watchOS của Apple Watch. IOS 14 cùng phiên bản mới của macOS, watchOS theo thường lệ sẽ được trình làng tại hội nghị dành cho lập trình viên WWDC được diễn ra khoảng tháng 6 hàng năm. Song hiện tại tình hình dịch Covid-19 không có dấu hiệu suy giảm vì vậy vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho “ngày chào sân” của các siêu phẩm công nghệ này.

Tin liên quan Thêm từ tác giả