Đừng bỏ lỡ 5 phim Hàn lọt top “Hot Search” giữa mùa Covid-19

Những năm trở lại đây, điện ảnh Hàn nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả. Đặc biệt giữa mùa dịch này, tỉ lệ người xem càng cao hơn bao giờ hết. Nếu bạn là “fan cuồng” phim Hàn chinh hiệu thì tuyệt đối đừng bỏ qua top 5 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google thời gian gần đây. Cùng điểm qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhẹ Nhàng Tan Chảy (2019) – Melting Me Softly

“Nhẹ nhàng tan chảy” có cốt truyện hư cấu độc lạ lần đầu tiên xuất hiện trong phim Hàn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật chính – Ma Dong Chan (Ji Chang Wook thủ vai) và Ko Mi Ran (Won Jin A thủ vai) khi họ tham gia vào một dự án bí ẩn mang tên “Frozen Human Project”. Thay vì tỉnh lại trong vòng 24h thì họ lại bị đóng băng suốt 20 năm. Khi tỉnh dậy, một câu chuyện tình yêu lãng mạn chớm nở, họ khiến trái tim của đối phương ấm dần lên thay vì phải duy trì nhiệt độ 31,5 độ để tồn tại. Mạch phim cũng nhẹ nhàng như chính cái tên của phim, giúp khán giả từ tốn xem phim, từ tốn cảm nhận.

2. Bí mật cuộc đời nàng thư ký (2019) – The Secret Life of My Secretary

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa giám đốc “mặt lạnh” và cô thư ký “bất cần”. Mặc dù motif phim không có gì mới lạ nhưng lại không hề gây cho người xem cảm giác nhàm chán. Bộ phim thu hút bởi những tình tiết hài hước nhưng không kém phần sâu lắng, những tình huống bất đắc dĩ trong tình yêu của cả vai chính và vai phụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng, êm dịu, đủ để xoa đi cái nóng của mùa hè và sự nhàm chán của dịch bệnh thì “Bí mật cuộc đời nàng thư ký” sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Bác sĩ Yo Han (2019) – Doctor John

“Bác sĩ Yo Han” là bộ phim lấy chủ đề y khoa, xoay quanh câu chuyện tình yêu giàu nghị lực của cặp đôi bác sĩ. Điểm thành công nổi bật là phim giải thích rất rõ từng căn bệnh và những thuật ngữ liên quan đến y khoa, dù bạn là người xem không ngoài ngành vẫn có thể hiểu hết được nội dung mà phim truyền tải. 

Mặt khác, “Bác sĩ Yo Han” còn mang đến cho khán giả nhiều hơn một bộ phim. Ở đây, ngoài hình tượng bác sĩ được mô tả như những thiên thần áo trắng, còn có một vấn đề đáng suy ngẫm mang tên “An tử – Cái chết nhân đạo”. Việc lựa chọn giữa dứt khoát nỗi đau bằng cái chết hay kéo dài sự sống với sự giằng xé đau đớn của cơ thể gây nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều. Hãy xem và cảm nhận, đưa ra ý kiến của riêng mình nhé!

4. Cuộc tình vụng trộm khi chiều tà

“Cuộc tình vụng trộm khi chiều tà” kể về Son Ji-Eun (Park Ha-Sun), cùng những câu chuyện cô gặp phải sau khi chuyển đến một ngôi nhà mới tại thành phố nhỏ cùng chồng. Cuộc tình vụng trộm cũng bắt đầu ở đây khi cô gặp được một người đàn ông ấm áp, khiến cô cảm thấy tin tưởng để bất chấp. Phim có một chút táo bạo nhưng cũng để lại trong lòng người xem nhiều băn khoăn khi chủ đề “tiểu tam” gần như rất sát sao với cuộc sống đời thực. 

5. Khách sạn ma quái (Khách sạn ánh trăng)

“Khách sạn ma quái” kể về một khách sạn kỳ lạ nằm giữa trung tâm thành phố, những khách hàng ở đây đều là những hồn ma. Người điều hành của khách sạn Ánh Trăng là Jang Man-wol, một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp nhưng tham lam và đa nghi, cô bị mắc kẹt trong khách sạn hằng thiên niên kỷ để suy ngẫm về tội lỗi của mình cũng như đang chờ đợi một người – người đã cùng với cô tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn, cũng không ít rào cản khiến người xem không khỏi cảm động. Tình yêu mãnh liệt thực sự đã giúp bộ phim chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Nhẹ nhàng tan chảy”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Nhẹ nhàng tan chảy Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả