Đừng bỏ lỡ những bộ phim “nghệ thuật” chiếu rạp đạt được nhiều giải thưởng danh giá

Nhiều bộ phim “nghệ thuật” không những áp đảo phòng vé mà còn “ẵm” về nhiều giải thưởng danh giá. Dù có nhiều hình ảnh khiến người xem phải “bỏng mắt” nhưng lại hiện thực hóa cuộc sống một cách chân thật. Cùng fshare điểm qua 5 bộ phim sau đây nhé. 

Three Husbands – Ba người chồng (2018)

Bộ phim Ba người chồng của đạo diễn Trần Quả đã gây ấn tượng khi mang về chiến thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 38 cho nữ chính. Đề tài Trần Quả thể hiện trong phim gây tranh cãi khi làm về một cô gái đ.i.ế.m mắc bệnh cuồng d.â.m. Dù bộ phim có nhiều cảnh khỏa thân, làm tình, cảnh đối thoại tình d.ụ.c gây sốc. Tuy nhiên, phim được công nhận về mặt nghệ thuật. Ba người chồng từng giành giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Hong Kong lần thứ 25 với hạng mục Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Phim cũng được đề cử Phim hay nhất tại LHP quốc tế Tokyo lần thứ 31 và nhiều đề cử khác.  

Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Three Husbands được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hong Kong có một Hollywood (2001)

Hong Kong có một Hollywood tiếp tục là một tác phẩm của đạo diễn Trần Quả, được sản xuất năm 2001. Bộ phim do Châu Tấn đảm nhận vai chính, nhân vật cô gái trẻ Hồng Hồng từ Trung Quốc sang Hong Kong làm kỹ nữ. Với sự diễn xuất tài ba giúp cô nhận được đề cử tại Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Mã lần thứ 39.  

Mùi hương sầu riêng (2000)

Cũng nằm trong series phim về gái đ.i.ế.m của đạo diễn Trần Quả, tác phẩm Mùi hương sầu riêng (2000) đã mang về cho Tần Hải Lộ 5 giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại các kỳ LHP ở Hong Kong và Đài Loan. Tuy nhiên, hai bộ phim Hollywood Hong Kong và Múi sầu riêng thì ít cảnh nóng hơn so với Ba người chồng. 

Thục nữ không an phận 

Tại LHP Kim Mã 2019, một tác phẩm “nghệ thuật” khác tham gia tranh giải là Thục nữ không an phận do Thái Trác Nghiên đóng chính. Nữ ca sĩ 37 tuổi vào vai Tiểu Mẫn, người phụ nữ trẻ cô đơn và thiếu vắng tình dục. Tiểu Mẫn và chồng đã kết hôn được 4 năm, nhưng cô vẫn còn trinh trắng. Sau đó, Tiểu Mẫn gặp gỡ với một đầu bếp trẻ có tên là Gia Hào (Ngô Khang Nhân đóng) cuốn cô vào cuộc phiêu lưu sắc d.ụ.c kỳ lạ. Thái Trác Nghiên đã thắng hai giải thưởng dành cho Nữ chính xuất sắc nhất tại Giải bình chọn của khán giả MOVIE6 lần thứ 2 (Hong Kong), ngoài ra, cô còn được đề cử Ảnh hậu tại LHP Kim Tượng 2019, LHP châu Á Osaka.

Night and Fog – 2009 – Đêm sương mù tại Thiên Thủy Vi 

Bộ phim nghệ thuật Đêm sương mù tại Thiên Thủy Vi (Night and Fog – 2009) của đạo diễn tài năng Hứa An Hoa là một trong hai phần phim về khu Thiên Thủy Vi, Hong Kong. Phần còn lại là Ngày và đêm ở Thiên Thủy Vi được đánh giá là bộ phim đáng xem nhất của điện ảnh xứ Hương Cảng năm 2008 và là tác phẩm giành nhiều giải thưởng nhất tại LHP Kim Tượng lần thứ 28. Night and Fog cũng không kém khi được đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam/nữ chính xuất sắc nhất cho Nhậm Đạt Hoa và Trương Tịnh Sơ tại Kim Tượng lần thứ 29.

Đạp tuyết tầm mai (2016)

Một bộ phim nữa cũng lấy chủ đề g.á.i đ.i.ế.m nhưng thuộc thể loại hình sự là Đạp tuyết tầm mai (2016) do Quách Phú Thành và Xuân Hạ đóng chính. Trong đó, Xuân Hạ vào vai cô gái làm nghề mại d.â.m bị g.i.ế.t một cách dã man, còn Quách Phú Thành là thám tử điều tra vụ việc. Bộ phim phản ánh vấn đề di dân, việc người trẻ hoang mang đối mặt với chính bản thân mình, cũng như việc hình thành nhân cách khi trưởng thành. Tác phẩm này giúp dàn diễn viên thắng được giải Nam/nữ chính xuất sắc nhất, Nam/nữ phụ xuất sắc nhất và nhiều giải thưởng tại các LHP nghệ thuật khác.

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Avatar”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Avatar Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả