Đừng bỏ lỡ Top 5 phim “cực hot” chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

Quốc tế Phụ nữ gần kề, cũng là dịp để cánh mày râu thể hiện yêu thương, tình cảm to lớn của mình cho những người phụ nữ thân yêu, là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới. Cũng nhân thời điểm này, các nhà làm phim liên tục cho ra mắt trailer những bộ phim được mong chờ nhất tháng 3/2020. Dưới đây là top 5 bộ phim không nên bỏ lỡ nếu có ý định xem phim cùng nàng trong ngày 8/3 nhé!

Nắng 3: Lời hứa của cha

Tiếp nối thành công của Nắng 1 và Nắng 2, đạo diễn Đồng Đăng Giao quay trở lại với tác phẩm mang tên Nắng 3: Lời hứa của cha. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, bé Ngân Chi, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thùy Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị… Dự kiến khởi chiếu chính thức vào ngày 06/03/2020. Nội dung chính kể về câu chuyện bôn ba của hai mẹ con Quế Phương và Hồng n cùng những âm mưu, toan tính của bác sĩ “lắm chiêu” Tùng Sơn. Chưa dừng lại ở đó, sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ sẽ cuốn khán giả theo một diễn biến khác.

Đối với quý khán giả chưa từng xem qua Nắng 1 và Nắng 2, có thể truy cập website Fshare.vn để tạo ngay cho mình một tài khoản Fshare miễn phí, có ngay 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí, tải phim và tài liệu với tốc độ cực nhanh. Trước khi đón nhận tác phẩm điện ảnh Nắng 3, hãy tìm kiếm và xem trước Nắng 1, Nắng 2 để nắm được mạch phim về những câu chuyện, tình yêu thương gia đình bạn nhé! Các bước để tải phim với tài khoản Fshare rất đơn giản:

  • Bước 1: Nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]
  • Bước 2: Chọn link theo danh sách tìm kiếm hiện ra
  • Bước 3: Tải về link mà bạn đã chọn

Vì anh vẫn tin – I Still Believe

Vì anh vẫn tin với sự tham gia của các diễn viên Melissa Roxburgh, Britt Robertson, K.J. Apa, Gary Sinise, Nathan Parsons… Dự kiến khởi chiếu chính thức vào ngày 13/03 đúng theo lịch quốc tế. Tuy nhiên, “I Still Believe” (tựa gốc Tiếng Anh) sẽ có suất khởi chiếu đặc biệt vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một lời tri ân cho phái đẹp. Phim dựa trên hồi ký của ca sĩ – Nhạc sĩ Jeremy Camp, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Jeremy cùng người con gái mà anh yêu thương là Melissa. Tuy nhiên, trong thời điểm tình yêu nở rộ, Melissa lại bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng Song với tình yêu mãnh liệt mà Jeremy Camp dành cho “định mệnh” của mình, chảng quyết định vẫn cưới Melissa và cùng cô vượt qua những tháng ngày khó khăn.

Truy tìm phép thuật – Onward

Truy tìm phép thuật (tựa gốc tiếng Anh là Onward) khởi chiếu ngày 06/03 như một món quà đặc biệt đến từ Disney/Pixar nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Lấy bối cảnh ở vùng ngoại ô của một thế giới kỳ ảo, phim kể lại hành trình đi tìm phép thuật của hai anh em yêu tinh tuổi teen là Ian và Barley, do Tom Holland và Chris Pratt góp giọng lồng tiếng để gặp mặt người cha đã mất lần cuối. Bên cạnh âm thanh, ánh sáng, kỹ xảo tinh tế thì tính nhân văn cùng những khoảnh khắc hài hước hứa hẹn sẽ không làm cho khán giả thất vọng.

Căn hộ của quỷ – 32 Malasana Street

Một tác phẩm sáng giá của điện ảnh Tây Ban Nha – Căn hộ của quỷ (tựa gốc tiếng Anh là 32 Malasana Street) sẽ là lựa chọn thú vị cho ngày đặc biệt của phái nữ. Chính thức khởi chiếu ngày 06/03, phim xoay quanh cuộc sống của gia đình Olmedo tại căn nhà số 32 khu phố Malasana với hàng loạt hiện tượng siêu nhiên rùng rợn trong ngôi nhà kỳ lạ này.

Ác mộng bên hồ – Lake of Death

Ác mộng bên hồ (Lake of Death) được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của André Bjerke – Nhà văn người Nauy. Phim xoay quay câu chuyện của nữ chính Lillian có người anh trai sinh đôi là Bjørn qua đời một cách bí ẩn trong căn nhà nghỉ dưỡng của gia đình. Để tưởng nhớ người anh và tận hưởng kỳ nghỉ tại một nơi biệt lập với thế giới, Lillian cùng nhóm bạn quyết định định đến căn nhà bên hồ. Những kịch tính của bộ phim bắt đầu từ việc một nhân vật trong nhóm bạn đột nhiên bị sát hại sau khi bơi dưới hồ và tất cả phải tự mình chiến đấu sinh tồn với thế lực bí ẩn sâu dưới đáy hồ mà không có sự giúp đỡ của một ai.

Nếu vẫn chưa biết 08/03 xem gì thì đừng ngại chọn ngay cho mình một tác phẩm “hợp gu” nhé! Nếu vì Corona nên ngại ra ngoài thì cũng đừng lo vì tại Fshare luôn cập nhật liên tục tất cả các thể loại phim từ chiếu rạp, phim bộ, phim hoạt hình,… Tha hồ phương án cho mùa Quốc tế Phụ nữ 2020. Chúc bạn xem phim vui vẻ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả