Đừng bỏ qua top phim có lượt xem “khủng bất thường” trên toàn thế giới

Nổi trội lên giữa tâm dịch Covid-19 là hàng loạt series phim đủ thể loại thu hút đông đảo sự quan tâm trở lại của khán giả toàn cầu. Trong đó, tiêu biểu là những bộ phim liên quan đến dịch bệnh. Bởi qua đó dường như người xem cảm nhận và hình dung dễ dàng những thông điệp, viễn cảnh, các vấn đề được khắc họa trong phim mà không kém phần sát sao với hiện thực 2020. Khi cả thế giới đang phải đối mặt với đại dịch kinh hoàng. Nếu bạn cũng là một trong những tín đồ điện ảnh, tuyệt đối đừng bỏ qua top 5 bộ phim được đề cập trong bài viết dưới đây.

1. Tử chiến Ma cà rồng – Daybreakers (1993)

“Tử chiến Ma cà rồng” là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng. Trong phim nhân vật Edward Dalton (Ethan Hawke thủ vai) là một nhà nghiên cứu huyết học ma cà rồng, trong khi một ma cà rồng khác là Elvis (Willem Dafoe thủ vai) cố gắng tìm phương thuốc để cứu loài người. Bộ phim xoay quanh một dịch bệnh quái ác biến con người trở thành Ma cà rồng chuyên hút máu người để tồn tại. Trước tình hình nguồn thức ăn khan hiếm, chúng đã thành lập một trang trại để lấy máu đồng thời nghiên cứu ra thức ăn thay thế máu người.

2. 12 con khỉ – 12 Monkeys (1995)

“12 con khỉ” là bộ phim kinh dị – Khoa học viễn tưởng, khắc họa hình ảnh thế giới bị tàn phá bởi bệnh tật. Căn bệnh này lại do chính loài người tạo ra và hậu quả vô cùng to lớn, suýt xóa sổ loài người. Tù nhân James Cole tình nguyện trở về quá khứ. Nhiệm vụ của anh là tìm ra nguyên nhân căn bệnh dịch đang giết chết hàng tỉ người, vén màn âm mưu của những nhà cách mạng về kế hoạch chiến tranh virus trên toàn thế giới.

3. Sự bùng nổ – Outbreak (1995)

“Sự bùng nổ” mô phỏng khung cảnh thị trấn California (Mỹ) bị tấn công bởi một loại dịch bệnh gây chết người hàng loạt. Nguyên nhân dịch bệnh là do loại virus xuất phát từ một loài khỉ được mang vào Mỹ từ lục địa khác. Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm ra phương thuốc nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Muốn vậy, các bác sĩ quân đội phải tiến hành nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu bài bản.

4. Ký sinh trùng ngoài hành tinh – The Faculty (1998)

“Ký sinh trùng ngoài hành tinh” theo chân nhóm học sinh và giáo viên dạy hóa tại trường trung học Herrington High (bang Ohio, Mỹ) tìm ra bằng chứng về sự lây nhiễm của loài ký sinh trùng ngoài hành tinh. Sau một loạt sự cố kỳ quái liên tục xảy ra và biểu hiện khác thường của rất nhiều giáo viên, công nhân viên của trường chính là nguyên nhân của hành trình tìm kiếm này. Bên cạnh tìm ra minh chứng, học cũng cố gắng tìm ra biện pháp tiêu diệt dịch bệnh, ngăn chặn tình trạng lan rộng cả nước.

5. Bình minh chết – Dawn of the Dead (2004)

“Bình minh chết” là bộ phim kinh dị độc lập kể về những con người sống sót sau một trận đại dịch. Bộ phim lấy bối cảnh ở một con phố nhỏ, nơi có cuộc sống thanh bình, yên ổn và hạnh phúc nhưng chỉ sau một đêm, khắp nơi đều bị tàn phá đẫm máu bởi những xác sống biết đi. Cuộc rượt đuổi giữa bầy Zombie và những mạng sống cuối dùng khiến bộ phim càng trở nên gay cấn, hồi hộp, dẫn dắt tâm lý người xem.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “12 con khỉ ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “12 con khỉ Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả