“Đứng ngồi không yên” với teaser mới của “Trường học bá vương” phiên bản Việt

Sau thành công của các bộ phim: Tấm Cám chuyện chưa kể, Cho em gần anh thêm chút nữa, 100 ngày yêu.. và gần đây nhất là 11 Hopes (11 niềm hy vọng), đạo diễn Duy Joseph tiếp tục làm khán giả “đứng ngồi không yên” với loạt teaser về bộ phim mới mang tên “Trường học bá vương” được tung ra cách đây không lâu.

Nói về dàn diễn viên casting bộ phim, đạo diễn Duy Joseph cho biết:“ Với một dàn diễn viên trẻ chưa được biết đến thì chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là trong quá trình quay phim vì so với diễn viên chuyên nghiệp các em chưa có kinh nghiệm trước ống kính”. Có thể nói Duy Joseph hoàn toàn xứng đáng với cái danh đạo diễn kỳ cựu khi anh không hề ngần ngại lựa chọn các diễn viên “lần đầu chạm ngõ điện ảnh” tham gia những dự án phim của mình.

Related image

Phải khẳng định một điều, Duy Joseph đã vô cùng táo bạo khi sẵn sàng giao vai chính cho một gương mặt hoàn toàn mới toanh – Underground Rapper Wean Lê dù anh chàng này chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Liệu “tân chiến binh” Wean Lê có thể khiến khán giả khâm phục khi anh đảm nhận một vai diễn với 2 tính cách trái ngược nhau trên màn ảnh rộng?

Image result for dàn diễn viên trường học bá vương

Wean Lê trong vai Tình – cậu ấm nhà giàu ngây ngô, có phần nhút nhát và khờ khạo

Bên cạnh dàn diễn viên mới lạ, “Trường học bá vương” còn có sự góp mặt của những gương mặt không thể quen thuộc hơn như nữ diễn viên Thân Thúy Hà (vai cô giáo Hải) và một số diễn viên, ca sĩ được giới trẻ săn đón nhiều trong những năm gần đây: Nhan Phúc Vinh, Hạ Anh, Gin Tuấn Kiệt, Quỳnh Chi,v.v…  

Image result for dàn diễn viên trường học bá vương

Bộ phim về ngôi trường “Good Genius” này hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem một cái nhìn hoàn toàn khác về những môn học có một không hai trên thế giới, từ “ngôn tình” đến “thiên tài”, từ những trò quậy phá ngỗ nghịch với thầy cô giáo đến những thành phần bất hảo trông vô cùng khờ khạo nhưng lại hết sức lầy lội đến mức cạn lời.

“Trường học bá vương” được bấm máy vào tháng 1/2018 và dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 3/8 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả