Dựng tóc gáy với trailer đầy ám ảnh của Oan Hồn Trong Mưa

Từ lâu các câu chuyện về thế giới bên kia luôn là chủ đề gây nhiều sức hút, đặc biệt là trong giới điện ảnh. Xứ sở chùa Vàng là nơi ra đời nhiều tác phẩm gây tiếng vang với những bộ phim ma đầy bí ẩn và thu hút khán giả Việt Nam, và bộ phim mới nhất  lại tiếp tục gây bão khi tung trailer rung rợn khiến người xem không khỏi dựng tóc gáy.

Kết quả hình ảnh cho oan hồn trong mÆ°a love rain“Oan hồn trong mưa – love rain” với sự tham gia của 2 diễn viên chính: Boom Kitkong – nam diễn viên có ngoại hình điển trai cùng nữ diễn viên Sammy Cowell nổi tiếng với thân hình bốc lửa được mệnh danh “thiên thần nội y” của giới giải trí Thái Lan.

Bộ phim nói về Som, một âm hồn có cái chết bí ẩn và đầy oan khuất. Cô bước ra từ cửa hàng tiện lợi lúc 1 giờ sáng và phát hiện mình đã chết, quá bất ngờ và không can tâm, cô lầm lũi tìm nguyên nhân cho cái chết của mình và gặp Gab – cậu thiếu gia nhà giàu bỏ nhà đi và đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Vô tình, Gab lại là người duy nhất biết được sự tồn tại của Som. Và những ngày tháng đầy ám ảnh đến với Gab mỗi khi Som xuất hiện.

Những cảnh phim đầy giật gân với hình ảnh âm hồn cô gái mặc váy trắng đầu tóc rũ rượi, một hình ảnh ma nữ kinh điển của phim ma Thái Lan lại một lần nữa khiến người xem phải thót tim.

Kết quả hình ảnh cho oan hồn trong mưa love rain
Hình ảnh đáng sợ của oan hồn khi xuất hiện trước mặt Gab

Liệu oan hồn tội nghiệp Som có tìm được lý do cho cái chết của mình và siêu thoát? còn điều gì bí ẩn đằng sau cái chết oan khuất này? Và tại sao Gab lại là người duy nhất nhìn thấy Som? Có quá nhiều câu hỏi đang đợi bạn ra rạp khám phá.

Bộ phim Oan Hồn Trong Mưa khởi chiếu từ 14.09.2018. Đón xem và cùng tận hưởng cảm giác dựng tóc gáy với âm thanh hình ảnh đầy rùng rợn từ bộ phim ma đặc sắc nhất tháng 9 này nhé. Ngoài ra, để tìm kiếm một bộ phim ma bất kỳ, bạn chỉ cần search bằng cách thêm Fshare.vn sau tên phim để có được kết quả nhanh chóng và chính xác nhất từ kho tàng phim trên Fshare. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả