‘Dunkirk’ tiếp tục đánh bật đối thủ, dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ

Mới đây, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Christopher Nolan_“Dunkirk” vẫn tiến xa một cách ngoạn ngục, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ khi bất ngờ vượt qua bộ phim hoạt hình “The Emoji Movie”.

Có mặt tại 4.075 cụm rạp Bắc Mỹ từ ngày 29/7,  tác phẩm hoạt hình đến từ hãng Sony Animated Pictures_The Emoji Movie đã thu về 25,7 triệu USD sau ba ngày công chiếu. Trước đó, giới quan sát cho rằng bộ phim sẽ thế chân Dunkirk để chiếm ngôi vương phòng vé. Tưởng chừng như nhận định sẽ trở thành hiện thực khi kết quả bán vé cho riêng ngày 29/7 vượt mức so với kết quả bán vé của các đối thủ khác. Thế nhưng, bom tấn Dunkirk đã có cái kết vô cùng ấn tượng cho hai ngày còn lại và vượt lên với con số 28,1 triệu USD sau khi ngày chủ nhật khép lại.

Tuy vậy, khởi đầu của The Emoji Movie vẫn tạo ra một thắng lợi lớn về mặt kinh tế bởi hãng Sony chỉ chi ra mức phí 50 triệu USD cho dự án. Điều đáng nói là mặc dù thắng lợi về mặc kinh tế song bộ phim vẫn nhận phải vô số lời chê bai từ giới phê bình lẫn khán giả đại chúng.

Số điểm dành cho tác phẩm này trên trang Rotten Tomatoes chỉ ở mức 8%_một trong những mức thấp nhất năm nay. Còn theo điều tra sức chiếu của Cinema Score chỉ cho kết quả B_điểm số khá thấp đối với một bộ phim hoạt hình nhắm đến đối tượng gia đình và trẻ em.

Bom tấn chiến tranh của đạo diễn Christopher Nolan chỉ giảm 44% doanh thu so với tuần đầu ra mắt. Tổng doanh thu nội địa của Dunkirk hiện là 102,8 triệu USD, và thành tích toàn cầu của bộ phim đang dừng lại ở mức 234,1 triệu USD.

Atomic Blonde_một gương mặt tân binh khác cũng có kết quả vô cùng khả quan khi mở màn với 18,6 triệu USD từ 3.304 cụm rạp. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một nữ điệp viên của MI6 phải đến Đông Đức vào những ngày cuối của Bức tường Berlin để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Kinh phí cho bộ phim là 30 triệu USD.

Charlize Theron thủ vai chính trong bộ phim Atomic Blonde được giới phê bình đánh giá tích cực với số điểm 75% trên Rotten Tomatoes. Theo kết quả từ Cinema Score bộ phim chỉ đạt điểm B.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ từ 28/7 tới 30/7:
(trong ngoặc là thứ hạng tuần trước)

1 (1). Dunkirk: 28,1 triệu USD
2 (Mới). The Emoji Movie: 25,7 triệu USD
3 (2). Girls Trip: 20,1 triệu USD
4 (Mới). Atomic Blonde: 18,6 triệu USD
5 (3). Spider-Man: Homecoming: 13,5 triệu USD
6 (4). War for the Planet of the Apes: 10,4 triệu USD
7 (6). Despicable Me 3: 7,7 triệu USD
8 (5). Valerian and the City of a Thousand Planets: 6,8 triệu USD
9 (7). Baby Driver: 4 triệu USD

Nguồn: Zing


Nhằm đáp ứng nhu cầu sao chép tối ưu dữ liệu với tính chuyên dụng và tối ưu của khách hàng, từ ngày 27/7, Fshare đã chính thức ra mắt tính năng mới mang tên COPY FILE.

Ngoài việc đề phòng bị mất dữ liệu là rất cần thiết và quan trọng, COPY FILE còn cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bậc sau đây:

  • COPY FILE cho phép người dùng tạo bản back up dữ liệu đơn giản, tránh nguy cơ mất dữ liệu trong tài khoản.
  • Ngoài ra, người dùng còn có thể thiết lập nhân bản bổ sung các tập tin cần thiết tại bất kì đâu với thời gian ngắn, cho phép người dùng lựa chọn vị trí lưu trữ tùy ý.
  • Và đặc biệt hơn, tính năng COPY FILE được áp dụng cho tất cả các định dạng trong tài khoản của Quý khách: Mkv, Mp4, Zip, Rar, Iso,…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng kham khảo thông tin tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả