Duy nhất NGÀY CUỐI giảm tới 100K khi lần đầu thanh toán Fshare qua AirPay

Ngày mai, 31/03/2019 là ngày cuối cùng khách hàng được hưởng trọn vẹn combo ưu đãi từ chương trình thanh toán Fshare qua AirPay. Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này nhé!

Theo đó, khách hàng thanh toán gói dịch vụ Fshare qua ví điện tử AirPay lần đầu tiên sẽ được ưu đãi giảm giá 50% (tối đa 100.000 đồng) áp dụng cho các giao dịch trên 20.000đ.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng khi thanh toán Fshare qua AirPay đều sẽ nhận được thêm Voucher 30% giảm giá các gói VIP, Storage và Traffic trong lần mua tiếp theo (áp dụng cho toàn bộ cổng thanh toán, ngoại trừ điểm thưởng, SMS, PayPal, thanh toán hộ). Thời hạn voucher tới ngày 01/09/2019.

Các bước thanh toán Fshare qua ví AirPay để nhận ngay ưu đãi:

Bước 1: Tải app AirPay và đăng kí tài khoản bằng số điện thoại của bạn

Bước 2: Liên kết ví AirPay với ngân hàng mà bạn có

Xem chi tiết hướng dẫn liên kết tài khoản với AirPay TẠI ĐÂY 

Bước 3: Chọn gói dịch vụ Fshare muốn mua nằm trong chương trình ưu đãi trên website fshare.vn và chọn hình thức thanh toán bằng AirPay

Bước 4: Mở app AirPay trên điện thoại để quét mã QR Code trong phần thanh toán để xác nhận hoàn thành.

Thanh toán Fshare qua AirPay ngay trong ngày hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi “siêu hời” lần này bạn nhé!

Lưu ý:

  • Ưu đãi này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác hiện có.
  • Voucher 30% sẽ được gửi mã kích hoạt trong rương quà tài khoản Fshare sau khi mua gói VIP thành công (Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán, ngoại trừ điểm thưởng, SMS, Paypal, dịch vụ thanh toán hộ). Thời hạn sử dụng đến ngày 1/09/2019 kể từ khi khách hàng nhận voucher.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện liên kết ví điện tử AirPay với tài khoản ngân hàng trước khi giao dịch. Không áp dụng cho thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB credit…). Không áp dụng với tài khoản ngân hàng được tạo online.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào sự kiện nào đến trước nhất.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình tri ân, khách hàng liên hệ

Email: hotro@fshare.vn

Hotline: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: Tại đây

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả