‘The End of the F***ing World!’ của Netflix khiến thế giới phát cuồng

Mới đây, trên trang Rotten Tomatoes, series của Netflix _ “The End of the F***ing World” được chấm điểm tuyệt đối.

Khi mới được ra mắt, series mang tính chất hài bựa của Netflix với cái tên đầ táo bạo The End of the F***ing World không không chỉ nhận được tán dương nức nở từ phía công chúng mà còn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ nhà đài CEO của Netflix – Reed Hastings.

James đã phát triển vượt khỏi khuôn khổ của một tên giết người đáng ghê tởm, đó là một cậu bé loay hoay đối phó với nổi đau theo cách duy nhất mà cậu biết. Alex Lawther, sau khi ám ảnh cả thế giới trong tập phim Shut Up and Dance của series Black Mirror đã quay trở lại để tiếp tục gây nhức nhối cho khán giả trong một James đầy ma mị. Còn Alyssa không phải là một con nhỏ chỉ biết phá hoại, mà ẩn sâu là đứa trẻ tuyệt vọng quậy phá chỉ để có được một chút sự quan tâm.

Chính sự tương đồng đã kéo hai tâm hồn ảm đạm này lại với nhau. Dần dần họ đối xử với nhau tử tế một chút, để bóng tối bớt lấn át, khiến thế giới trở nên bớt tàn tệ. Như một dòng chảy đầy tính hiện hữu, cái kết tự nhiên của phim đối nghịch lại với khúc dạo đầu bí bách, như một tuyên ngôn sống cho lớp người trẻ đang vẫy vùng tìm một định danh cho chính mình trong thế giới khắc nghiệt.

Bạo lực, táo bạo và gây nghiện, The End of the F***king World tác phẩm từ đạo diễn Jonathan Entwistle mang sức nặng của một báo vật mà chúng ta không thể chuẩn bj trước để chấp nhận những gì xảy ra sau đó.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả