Escape Plan 2: Hades Trở lại chốn địa ngục tàn bạo.

 

Một nơi giam cầm tù nhân tàn bạo, khốc liệt nhưng không giống như những nhà tù mà “Ray Breslin” từng thoát khỏi trước đó. Đối với lần này, đó là một nơi đầy ma thuật, biến hình toàn bộ đều được vi tính hóa, và có thể thay đổi bất cứ lúc nào…Chính là nó: Hades- Chiến trường địa ngục tàn bạo!

Sau lần hợp tác của “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzengger và chiến binh Rambo Sylvester Stallone trong kế hoạch đào tẩu được ra mắt năm 2013, các nhà làm phim Mỹ đã ấp ủ một phần kế tiếp hoành tráng hơn, ấn tượng hơn và thành công hơn phần 1. Theo như kế hoạch thì năm 2018 tới đây bộ phim sẽ chính thức được phát hành.
Ngôi sao sinh tại Mỹ Sylvester Stallone sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai nam chính. Escape Plan 2: Hades sẽ được chắp bút tiếp tục bởi nhà biên kịch của phần 1 Miles Chapman, và vai trò chỉ đạo được giao cho Steven C.Miller- một đạo diễn trẻ tuổi đang nổi lên với nhiều bộ phim ăn khách trong những năm gần đây, anh liên tục nhận được những dự án lớn cũng như ngày càng khẳng định được mình.

“Hades”- một nơi hoàn toàn được vi tính hóa và liên tục thay đổi hình dạng. Liệu còn lối thoát nào cho một ý nghĩ manh nha thoát khỏi nơi ấy!

Nội dung phần 2 của bộ phim xoay quanh nội dung nối tiếp phần đầu: Các chuyên gia thiết lập hệ thống an ninh của Mỹ Ray Breslin bị vướng vào âm mưu của những kẻ muốn giam cầm ông vĩnh viễn trong ngục tù, nhờ có sự trợ giúp của một người bạn trong tù mà ông có thể thoát ra ngoài thành công. Sau đó, ông tiếp tục cuộc sống ở ngoài với nhưng bản hợp đồng lớn trong sự nghiệp của mình, cùng những phi vụ khủng với nhiều thử thách vô cùng lớn hơn bao giờ kết…

“Nhiều năm sau khi chiến đấu và thoát ra khỏi những nhà tù bất khả xâm phạm nhất thế giới, Ray Breslin đã tổ chức một lực lượng an ninh hàng đầu mới. Nhưng khi một trong những thành viên trong nhóm của anh bị bắt cóc và biến mất bên trong nhà tù phức tạp nhất từng được xây dựng, một nơi hoàn toàn được vi tính hóa và liên tục thay đổi hình dạng.!Lần theo dấu tích không hề đơn giản mà có được bởi sự giúp sức của một số người bạn cũ anh cũng biết mình cần phải đến đâu để cứu thoát người bạn của mình. Lại một lần nữa Breslin phải trở về chốn địa ngục để cứu bạn mình khỏi chiến trường tàn bạo của nhà tù , một nơi đầy biến hóa như ma thuật…” Đó chính là nhà tù “Hades”.Phần 2 này sẽ có nhiều những màn chiến đấu, cùng nhiều sự kiện kịch tính, vô cùng “khó thở” đến người xem.”

Dave Bautista(trái) sẽ chung một đội với Sylvester Stallone(phải) trong Escape Plan 2: Hades(2018) sắp tới!

Ở phần 2 này sẽ không có sự tham gia của ngôi sao điển ảnh Arnold Schwarzenegger,vì thế sẽ để lại trong lòng khán giả, người hâm mộ thêm phần nuối tiếc. Tuy nhiên bộ phim sẽ bù lắp đi bằng những tài năng mới đem đến những điều tuyệt với thú vị không kề kém cạnh diễn viên kì cựu trước đó, những ngôi sao mới như là: Jaime King– cô nàng xinh đẹp từng đảm nhận vai diễn trong các bộ phim bom tấn đình đám của Hollywood. Còn có cả Rapper nổi tiếng thế giới 50 Cent sẽ tham gia và đảm nhận 1 vai diễn cũng rất quan trọng. Bên cạnh dàn ngôi sao khủng đến từ Âu Mỹ thì lần này bộ phim còn có sự góp mặt trong Escape Plan 2: Hades(2018) chính là nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh- nam diễn viên điển trai nổi tiếng của đất nước Trung Quốc- đất nước đông dân nhất thế giới.
Một bộ phim hoành tráng, “chất” về mọi mặt” với mức đầu tư vào một kinh phí khổng lồ sẽ là bộ phim mà chúng ta không thể bỏ lỡ!
Escape Plan 2: Hades(2018)- (Vượt ngục 2) sẽ được công chiếu vào ngày 21 tháng 06 năm 2018.

Tin liên quan Thêm từ tác giả