Extraction – Phi vụ giải cứu nghẹt thở của “Thor” Chris Hemsworth

Đối với những ai yêu thích phim hành động cùng những tình huống, phân cảnh gay cấn đến nghẹt thở thì tuyệt đối không thể bỏ qua Extraction (2020). Dù chỉ mới chính thức khởi chiếu vào ngày 24/4 nhưng Extraction đã nhanh chóng trở thành một trong những bom tấn hành động hot nhất toàn cầu. Đặc biệt hơn, đối với các Fan Marvel càng không thể bỏ lỡ siêu phẩm này, bởi vì phim quy tụ khá đầy đủ ekip từ sản xuất, đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và diễn viên của vũ trụ Marvel.

Điều đặc biệt khiến phim gây được tiếng vang từ những dấu chân đầu tiên là nhân vật chính Tyler Rake được thủ vai bởi “thần sấm Thor” – Chris Hemsworth. Extraction lấy bối cảnh là thủ đô Dhaka của đất nước Bangladesh, phố xá đông đúc chật hẹp. Nội dung phim xoay quanh hành trình giải cứu Cậu nhóc Ovi Mahajan (Rudhraksh Jaiswal) – con trai một trùm ma túy Ấn Độ – bị bắt cóc bởi tay trùm ma túy Bangladesh Amir Asif. Cuộc giải cứu này được thực hiện bởi biệt đội đánh thuê của  Tyler Rake (Chris Hemsworth).

Cốt truyện của Extraction hấp dẫn, mạch phim lôi cuốn người xem và rất nhanh chóng để làm quen với hình tượng của các nhân vật. Mặc dù chỉ đơn giản là giải cứu con tin nhưng được lồng ghép nhiều câu chuyện nhỏ làm cho cốt truyện trở nên có chiều sâu và độc đáo hơn. Những màn solo cực đẹp mắt, hồi hộp đến ép tim hoàn toàn lấy được cảm xúc người xem và thể hiện được cái “chất” của Extraction cũng như Chris Hemsworth.

Ngoài những pha đánh đấm đã mắt, Extraction cũng cho khán giả cảm nhận được khía cạnh nhân văn của những kẻ máu lạnh và sự thiện lương của những đứa trẻ dù chúng lớn lên trong môi trường tội ác. Trong thế giới Extraction, Vì mâu thuẫn của những người lớn mà những đứa trẻ buộc phải trả giá và gánh chịu hậu quả, chúng buộc phải cầm súng trên tay trong khi bản thân còn không biết cách nạp đạn. Nếu đang tìm kiếm một bộ phim hành động gay cấn cũng không kém phần nhân văn thì Extraction sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Extraction”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Extraction Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả