Face Dance Challenge gây sốt toàn cầu, tiếp nối bước chân đàn anh Flappy Bird

Face Dance Challenge, một game nữa của người Việt đã tạo ra làn sóng mới trên mạng xã hội. Trò chơi này giúp người chơi thể hiện mọi sắc thái trên gương mặt. Game Việt này được dự báo có thể trở thành một Flappy Bird thứ hai của Việt Nam.

Tựa game Face Dance Challenge do Diffcat Studio phát triển đang gây chú ý trên mọi nền tảng di dộng. Hiện game có mặt trên cả hai hệ điều hành là IOS và Android. Với cách chơi đơn giản, người chơi chỉ cần dùng gương mặt mình để “nhảy” theo thử thách của game. Chỉ cần người dùng biểu cảm gương mặt sao cho phù hợp với gương mặt mà game đưa ra là chiến thắng. Tương tự như nhảy Audition, nhưng người chơi không phải dùng tay mà dùng chính gương mặt cua mình.

Sở hữu giao diện và lối chơi đơn giản, trong thời gian ngắn Face Dance Challenge đã tạo ra làn sóng của riêng mình. Ngoài công nghệ nhận diện khuôn mặt qua camera. Face Dance Challenge cũng có ứng dụng một ít công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để đem lại hiệu quả tốt nhất. Theo thử nghiệm, game chạy tốt trên Android và hay có lỗi trên IOS. Đội ngũ phát triển đang tiến hành sữa lỗi để Face Dance Challenge tiếp tục lan truyền mạnh hơn nữa.

Trò chơi này đang phổ biến ở các nước như Thái Lan, Philippines, Đài Loan và Hồng Kông. Riêng ở thị trường Mỹ và Anh, Face Dance Challenge đang đứng top 5 trong ứng dụng Appstore. Theo thống kế, Face Dance Challenge đang đứng vị trí số 1 ở 7 nước trong mọi thể loại. Quán quân ở hạng mục game ở 11 quốc gia. Và tiếp tục đứng nhất ở 39 nước về mảng âm nhạc.

Cho nên việc trò chơi này nối tiếp bước chân đang anh là Flappy Bird là có thể xảy ra. Khi hiện tại, trên các trang mạng xã hội đã chia sẻ rất nhiều đoạn video của người chơi Face Dance Challenge. Thậm chí còn có hashtag #FaceDanceChallenge để tạo trend tìm kiếm trên Facebook, Twitter và Youtube. Riêng trên Youtube, các video của người chơi thu hút rất nhiều lượt xem. Video này đều thể hiện nhiều biểu cảm đa dạng của người chơi và mang lại sự hài hước cho người xem.

Tin liên quan Thêm từ tác giả