Facebook Lite đã có chế độ “dark mode”

Facebook Lite – Một ứng dụng Android được thiết kế để làm việc với smartphone cấu hình yếu, chỉ cung cấp một số tính năng của phiên bản ứng dụng Facebook chính thức nay đã có chế độ “Dark mode”

Kết quả hình ảnh cho chế độ dark mode trên facebook

Trong vài năm trở lại đây, giao diện người dùng smartphone đã trở nên “tối” hơn, với đỉnh điểm là sự xuất hiện của Dark Mode toàn hệ thống trên các nền tảng Android 10 và iOS 13. Thế nhưng, kỳ lạ thay khi ứng dụng được nhiều người download nhất thế giới – Facebook lại tỏ ra khá chậm trễ trong việc mang “dark mode” lên nền tảng của mình.

Để kích hoạt, bạn chỉ cần nhấp vào menu 3 dấu gạch   ở thanh trên cùng của giao diện chính, cuộn xuống và bạn sẽ thấy tùy chọn “Dark Mode” nằm ngay bên dưới tùy chọn “Settings”. Nhấp vào đó và giao diện của ứng dụng sẽ được chuyển sang nền tối khá đồng bộ và triệt để. 

Một khi bạn kích hoạt dark mode, tất cả các tab và menu của ứng dụng sẽ xuất hiện với màu đen. Thực chất nó giống như một màu xám đậm chứ không phải màu đen, nhưng nó đủ để giúp bạn giảm bớt căng thẳng khi lướt Facebook.

Tin liên quan Thêm từ tác giả