Facebook Messenger đã cho phép thêm bạn vào các cuộc trò chuyện video đang diễn ra

Facebook Messenger hiện đã cho phép bạn thêm nhiều bạn bè và thành viên trong gia đình vào các cuộc trò chuyện gọi thoại và video trong khi chúng vẫn đang được tiến hành.

Với một tính năng mới được giới thiệu, bạn có thể thêm người khác vào một cuộc gọi thoại hoặc video khi đang trò chuyện dang dở, thay vì phải tạm thời ngắt máy và tự thêm người đó vào cuộc trò chuyện trước khi bắt đầu lại cuộc gọi.

Để thêm một ai đó khi bạn đang gọi thoại hoặc video, hãy nhấn vào màn hình và chọn biểu tượng “add person”, tiếp theo chọn những người mà bạn muốn thêm. Sau đó, bạn có thể nhắn tin cho tất cả mọi người trong cuộc trò chuyện nhóm được tạo ra tự động bởi Facebook.

Tính năng này hiện khả dụng trên cả Android và iOS. Trò chuyện video nhóm trên Messenger cho phép bạn xem tối đa 6 người cùng một lúc, nhưng số người tham gia cuộc gọi có thể lên đến 50 người. Khi có hơn 6 người đang tham gia cuộc gọi, người đang nói chuyện chính sẽ được hiển thị trên màn hình cho mọi người.

Mặc dù đã có những sự thừa nhận từ các nhà quản trị Facebook rằng ứng dụng Messenger đang trở nên phức tạp với vô số gói nhãn dán và trò chơi, cho đến thời điểm này hầu như chúng ta vẫn chỉ nhìn thấy một điều là có nhiều tính năng mới được thêm vào hơn, hay ít nhất tính năng vừa nêu trên cũng là một sự bổ sung hữu ích.

Nguồn: The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả