Fan háo hức trước tin cặp đôi Jon Snow và Ygritte của GOT đã đính hôn.

Ngày 27/9 vừa qua, fan hâm mộ series phim truyền hình đình đám Trò Chơi Vương Quyền nói chung và fan của cặp đôi “You know nothing Jon Snow” vô cùng háo hức trước tin cặp đôi yêu thích

 

Kit và Rose “phim giả tình thật” bắt đầu từ năm 2012 trên phim trường Trò Chơi Vương Quyền của nhà đài HBO. Nhưng mãi đến 2016 cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ yêu đương này sau rất nhiều lần trắc trở chia tay và tái hợp trước đó khiến fan lo lắng. Nếu trong phim Ygritte và Jon Snow đã tạo nên một câu chuyện tình đẹp nhưng cái kết khá buồn thì ngoài đời thực lại là một câu chuyện ngược lại.


Mới đây, cụ thể là tháng 27 tháng 9 vừa qua, các trang báo đưa tin về việc Kit và Rose đã đính hôn và cả hai ngay sau đó đã “về một nhà”. Có nguồn tin cho rằng Kit muốn cưới Rose tuy nhiên anh ấy muốn an cư trước. Nếu đúng như thế thì có vẻ như một đám cưới không còn là quá xa.

Cùng nhắc nhớ chút về cặp đôi yêu thích nào. Bạn có nhớ hai người đó gặp nhau ở trên phim như thế nào không?

Ắt hẳn fan của phim đều nhớ nằm lòng câu nói: “You know nothing Jon Snow”. Câu nói mà Ygritte đã dùng để nói về Jon khi anh tỏ ra quá ngờ nghệch và “kém trải nghiệm tình trường”. Để rồi sau nhiều lần đụng độ, chạm trán, cuối cùng cả hai đã phải lòng nhau và có vẻ như sau đó thì Snow biết nhiều thứ hơn chứ không phải “nothing” nữa rồi.

Cặp đôi tạo nên “hiệu ứng hóa học” tốt. Có lẽ nào do họ đã phải lòng nhau ở ngoài nên khi lên phim không cần phải “diễn” thì cũng đã có cảm xúc rồi. Kit cũng thừa nhận rằng anh đã phải lòng cô gái “Free Folk” khi quay mùa 3 Trò Chơi Vương Quyền ở Iceland trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue của Ý.

Cái kết trong phim có thể làm buồn khán giả mỗi khi xem lại cảnh Ygritte ngã xuống sau trong vòng tay Jon sau khi bị trúng tên. Tuy nhiên, trở về thực tại, người hâm mộ lại cảm thấy ấm lòng bởi đến cuối cùng cái kết đẹp cũng đến với cặp đôi yêu thích.

 By Annie

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả