Fan nhà Manga đứng ngồi không yên đợi ngày Gintama 2 ra rạp

Gintama (Linh Hồn Bạc) phiên bản live-action là một cú hit cực đại ở phòng vé Nhật Bản vào năm 2017 khi bộ phim đem về doanh thu 4,6 tỷ Yên. Phim cũng trở thành thương hiệu chuyển thể ăn khách nhất tại Nhật vào mùa hè năm ngoái. Thành công vang dội này đã tạo động lực cho các nhà sản xuất phấn khởi, ngay lập tức bắt tay vào làm tiếp phần 2 với sự xuất hiện của rất nhiều mỹ nam quen mặt của showbiz Nhật.

Hình ảnh có liên quan

Vào cuối tháng 11 năm nay, Gintama 2 sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam. Trailer mới nhất của phim hé lộ đây sẽ là tác phẩm “Gintama cực sát nguyên tác” khiến mọt phim Nhật không thể ngồi yên.

Bộ ba tiệm Vạn Năng tiếp tục tái ngộ khán giả bằng hai mẩu chuyện mang sắc thái trái ngược. Nửa đầu phim mở ra tình huống hài hước khi Gintoki (Oguri Shun đóng), Shinpachi (Suda Masaki đóng) và Kagura (Kanna Hashimoto đóng) phải đi kiếm việc làm thêm để mưu sinh. Họ tìm được ba vị trí còn trống trong một câu lạc bộ, không ngờ đây cũng chính là nơi Tướng quân Shogun, người đứng đầu đất nước lui tới uống rượu. Những tình huống cười ra nước mắt xảy đến khi bộ ba trời đánh này được chỉ định đến hầu rượu tướng quân.

Kết quả hình ảnh cho Bộ ba tiệm Vạn Năng
Bộ ba tiệm Vạn Năng

Điểm nổi bật nhất của Gintama 2 chính là những gương mặt mới được bổ sung vào đội hình diễn viên năm nay cực kỳ nổi tiếng. Nam chính Koizora (Bầu Trời Tình Yêu) Haruma Miura được giao cho nhân vật Kamotaro Ito, tham mưu cấp cao của tổ chức và cũng là người dẫn đầu cuộc nổi dậy trong nội bộ Shinsengumi. Ngoài ra, Kubota Masahata, người đảm nhận vai Light của Death Note 2015, sẽ hóa thân thành Bansai, một sát thủ máu mặt trong Gintama 2.

Hình ảnh có liên quan
Kubota Masahata thủ vai Bansai – một sát thủ máu mặt trong Gintama 2.

Gintama 2 cũng không quên đặc sản là các cảnh parody (giễu nhại) nhiều sản phẩm truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng khác. Fan của bộ manga nói riêng và văn hóa Nhật Bản nói chung chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú khi thấy nhiều tác phẩm nổi tiếng bị đem ra “chế” không thương tiếc như One PieceDragon Ball ZParasyteNausicaä of the Valley of the WindSpace Battleship Yamato… Các fan nhà Manga chắc cũng đang rất nóng lòng đợi ngày phim được ra rạp đây.

Gintama 2 – Khởi chiếu ngày 30.11.2018

Tin liên quan Thêm từ tác giả