‘Fantastic Beasts 2′: Albus Dumbledore thời trẻ xuất hiện trong trailer đầu tiên

Vừa xuất hiện trailer đầu tiên trong phần hai của chuỗi phim ngoại truyện “Harry Potter” với điểm nhấn là sự xuất hiện của giáo sư Albus Dumbledore thời trẻ, do tài tử Jude Law thủ vai.

Vừa qua hãng Warner Bros. vừa tung ra teaser trailer đầu tiên của bom tấn Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindewald). Đây là phần tiếp theo của Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016)_ngoại truyện của loạt phim – truyện về cậu bé phù thủy Harry Potter.

Trong trailer Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald khán giả sẽ có dịp trở lại Học viện Pháp thuật Hogwarts, đồng thời sẽ có cơ hội tìm hiểu cũng như gặp gỡ giáo sư Albus Dumbledore thời trẻ.

Đoạn trailer không tiết lộ nhiều nội dung Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ngoại trừ việc Newt Scamander (Eddie Redmayne) đến Paris (Pháp) và đặc biệt là lời nhắn nhủ của thầy Dumbledore với Scamander rằng: “Ta không thể đối đầu với Grindelwald. Con phải làm việc đó”.

Kết quả hình ảnh cho Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Nối tiếp phần một khi phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp) bị bắt giữ tại Mỹ thì ở trailer phần hai cho thấy Grindelwald bị xét xử tại tòa vì những tội ác thảm khốc mà hắn từng thực hiện.

Bên cạnh giáo sư Dumbledore, Scamander và Grindelwald, các nhân vật cũ của phần 1 như chị em phù thủy Tina – Queenie, anh bạn thường nhân Jacob cũng quay trở lại. Ngoài ra, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald cũng xuất hiện một vài nhân vật mới đáng chú ý như bạn gái cũ của Newt là Leta Lestrange (Zoë Kravitz), nhà giả kim Nicolas Flamel (Brontis Jodorowsky) – người chế tạo Hòn Đá Phù Thủy từng xuất hiện trong tập đầu tiên Harry Potter, anh trai của Newt là Theseus Scamander (Callum Turner).

Dự án này đã gây nhiều tranh cãi ngay từ ngày đầu tiên công bố khi  vẫn chọn Johnny Depp cho vai Grindelwald bất chấp đời tư bê bối của anh. Ngoài ra, một sự nuối tiếc khác cũng xảy ra khi phim sẽ không đề cập tới chi tiết thầy Dumbledore là người đồng tính và từng có mối quan hệ tình cảm phức tạp với gã phù thủy hắc ám Grindelwald.

Kết quả hình ảnh cho Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Theo nhà văn J.K. Rowlings, Fantastic Beasts sẽ có tổng cộng 5 phầnMỗi tập phim dự kiến sẽ lấy bối cảnh ở một thành phố khác nhau và có mối liên hệ chặt chẽ với bộ truyện Harry Potter.

Phần đầu của Fantastic Beasts and Where to Find Them từng giúp Warner Bros. thu về 813 triệu USD trên toàn cầu. Fantastic Beasts 2 dự kiến phát hành vào 16/11 năm nay, hứa hẹn sẽ tạo ra cú hích phòng vé mới.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả