‘Fantastic Beasts 2’: Sẽ không đi sâu vào mối quan hệ đồng tính của thầy Dumbledore

Thông tin về “Fantastic Beasts 2” mới đây lại khiến cho người hâm mộ cảm thấy bức xúc.

Tác phẩm về  Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald đã tạo ra nhiều tranh cãi trong những tháng gần đây khi mà sau tất cả nhà sản xuất vẫn quyết định giữ Johnny Depp cho vai Gellert Grindelwald. Trước đó diễn viên Johnny Depp đã vướn phải những kiện tụng được cho là bạo hành gia đình. Không những thế, nữ nhà văn J.K. Rowling cũng lên tiếng ủng hộ cho nam diễn viên này. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ tác phẩm còn thất vọng hơn nữa khi biết rằng phần hai sẽ không đi sâu vào mối quan hệ đồng tính giữa Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald.

Kết quả hình ảnh cho  Albus Dumbledore trong Fantastic Beasts 2

Vừa qua trong một buổi phỏng vấn với trang Entertainment Weekly, đạo diễn David Yates đã chia sẻ về nam diễn viên Jude Law và vai diễn Albus Dumbledore mà anh sẽ thể hiện. Đồng thời bộ phim sẽ không nói về mối quan hệ đồng tính của Albus Dumbledore thời trẻ.

Nhưng Yates cũng nói rằng dù cho không đề cập đến xu hướng tính dục của các nhân vật nhưng cũng sẽ cho thấy nhiều khía cạnh trong mối quan hệ giữa hai người: “Không phải một cách trực tiếp. Nhưng tôi nghĩ người hâm mộ biết rõ điều này. Dumbledore có một mối quan hệ rất nghiêm túc với Grindelwald khi họ còn trẻ. Cả hai đều yêu ý tưởng và quan điểm nhân sinh của nhau”.

Ngoài ra, David Yates cũng giải thích thêm hình tượng Albus Dumbledore thời trẻ sẽ được thể hiện như thế nào trên màn ảnh rộng. Chắc chắn sẽ không phải là một Dumbledore nghiêm khắc như người hâm mộ từng biết, thay vào đó, anh sẽ là một thanh niên nổi loạn và có quan điểm rõ ràng.

Kết quả hình ảnh cho Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả