‘Fantastic Beasts 2’ và những điều cần biết

Phần hai của “Fantastic Beasts” đã bắt đầu bấm máy tại Anh và dự kiến sẽ phát hành vào tháng 11/2018, với sự xuất hiện của bộ đôi phù thủy lừng danh Dumbledore và Grindelwald.

1. Newt Scamander không còn độc diễn: Pháp sư Newt (Eddie Redmayne) vẫn sẽ trở lại trong Fantastic Beasts 2 mặc dù không còn giữ vai trò trung tâm như trước. Ở phần 2, thay vì xoay quanh câu chuyện về cuộc phiêu lưu tìm kiếm các sinh vật của Newt, Fantastic Beasts sẽ tập trung khai thác nhiều hơn về Grindelwald.

2. Màn thể hiện của Jude Law trong vai Dumbledore lúc trẻ: Trong phần hai, Albus Dumbledore chưa trở thành hiệu trưởng trường Hogwarts. Những sự kiện của bộ phim xảy ra ở nhiều năm trước loạt Harry Potter. Lúc này ông có tình cảm phức tạp với Grindelwald (Johnny Depp) – một tên phù thủy hắc ám. Đồng thời đây cũng là thời điểm đánh dấu sự rạn nức trong mối quan hệ giữa phù thủy và con người. Đây cũng là lúc Newt Scamander cùng những người bạn của mình dấn thân vào chuyến phiêu lưu mới. Ở phần 2, Dumbledore vốn là người đồng tính và nhân vật này sẽ được tác giả khai thác ở nhiều khía cạnh hơn.

3. Sự xuất hiện của Grindelwald Ở cuối phần một, khán giả được biết Percival Graves (Colin Farrell) thực chất là Gellert Grindelwald giả dạng. Trong tập phim mới, các tình tiết về gã phù thủy do Johnny Depp thể hiện sẽ là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công trong tập phim mới. Ông đã mất một khoảng thời gian khá lâu để trốn khỏi MACUSA và đi tìm đồng minh của mình ở khắp Châu Âu. Mối quan hệ giữa Grindelwald và Dumbledore thời trẻ cũng là trọng tâm của Fantastic Beasts 2 khi đôi bạn thân từ thuở nhỏ trở nên xa cách nhau sau cái chết thảm khốc của em gái Dumbledore. Kể từ đó, Grindelwald bước chân vào con đường pháp thuật tà ác và tạo ra thời kỳ đen tối nhất của thế giới pháp thuật.

4. Tình cũ Leta Lestrange lộ diên: Trong phần hai, nữ diễn viên Zoe Kravitz khẳng định bức hình Leta Lestrange sẽ xuất hiện với vai trò quan trọng hơn. Leta Lestrange và Newt Scamander từng cùng nhau theo học tại trường Hogwarts, giữa họ xuất hiện một mối quan hệ thân thiết khi cả hai cùng chia sẻ tình yêu dành cho các sinh vật pháp thuật. Nhưng khi một thí nghiệm của Leta đổ bể, khiến sinh mạng nhiều người bị đe dọa, Newt đã đứng ra nhận trách nhiệm và chịu bị đuổi học thay người tình.

5. Anh em Newt đoàn tụ: Trong phần phim mới, Newt Scamander sẽ gặp lại anh trai của mình là Theseus Scamander (Callum Turner, ngôi sao phim Assassin’s Creed) – Vị Thần Sáng nổi tiếng từng sát cánh bên cạnh người muggles trong Thế chiến I. Theo như lá thư Theseus gửi tới Newt thì anh đang làm nhiệm vụ kiếm tìm Gellert Grindelwald tại châu Âu.

6. Seraphina Piquery không còn là người đứng đầu MACUSA MACUSA là cơ quan ở Mỹ có chức năng tương tự như Bộ Pháp thuật của Anh. Trong phần tiếp theo, nữ phù thủy tài năng Seraphina Picquery không còn là giám đốc của tổ chức này mà thay vào đó là Mr. Abernathy (Kevin Guthrie), từng là cấp trên của Tina và Queenie.

7. Không còn nhiều sinh vật huyền bí: Điểm nổi bậc của Fantastic Beasts là sự xuất hiện của nhóm sinh vật huyền bí kì diệu và đáng yêu như chú Bowtruckle, Demiguise với tài năng đồng tiền siêu hạng hay Niffler nổi tiếng, hài hước. Trong tập phim này sự xuất hiện của các sinh vật huyền bí sẽ trở nên ít hơn so với những phần trước.

8. Credence Barebone trở lại: Barebone – người con nuôi nhút nhát và hay xấu hổ của Mary Lou sẽ quay trở lại vào phần hai dù anh đã bị đánh bại bởi MACUSA ở phần trước. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại nhưng dưới hình hài không phải con người.

Lưu trữ và chia sẻ và cập nhật phim tại FSHARE.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả