‘Fifty Shades Freed’ có khả năng chạm mốc 40 triệu USD trong tuần đầu tiên

Gần đây, giới chuyên môn dự đoán rằng bộ phim “Fifty Shades Freed” sẽ kiếm gần 40 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.

Từ lần đầu tiên công chiếu cho đến hiện tại, Fifty Shades Freed (50 Sắc Thái) vẫn là con gà đẻ trứng vàng cho Universal Pictures. Dựa theo cuốn tiểu thuyết nằm trong những đầu sách bán chạy nhất mọi thời đại của nữ nhà văn tài ba  E. L. James, hai phần phim đầu tiên đã thu về gần 1 tỷ USD doanh thu. Mặc dù doanh thu không quá thành công trong năm 2018, thế nhưng Fifty Shades Freed hiện vẫn được dự đoán rằng sẽ gây ra cơn bão phòng vé trong tuần đầu ra mắt.

 

Kết quả hình ảnh cho Fifty Shades Freed Fshare.vn

Theo thông tin từ trang Variety, Fifty Shades Freed sẽ được ra mắt vào dịp lễ Valentine và hứa hẹn sẽ kiếm khoảng 37 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Một điểm chung cho cả ba phần khi tất cả đều ra mắt vào dịp lễ này trong năm 2015, 2017 và 2018. Mặc dù có thể khó vượt qua được cột mốc 85,2 triệu USD trong tuần đầu của Fifty Shades of Grey nhưng chắc chắn rằng Fifty Shades Freed cũng sẽ kiếm được kha khá.

Hình ảnh có liên quan

Trong một cuộc điều tra thị trường gần đây, 74% người được hỏi biết rằng bộ phim sẽ ra mắt trong năm nay và 26% còn lại nói rằng họ muốn đi xem bộ phim này. Đây chỉ là một con số điều tra gần đây và chắc rằng con sô này sẽ tăng lên khi ngày lễ Tình Nhân gần kề. Có thể thấy những cảnh nóng cũng đóng một vai trò rất quan trong trong việc mời gọi những bộ phim trên thị trường và Fifty Shades Freed hoàn toàn có khả năng đưa thương hiệu 50 Sắc Thái đến vượt ngưỡng 1 tỷ USD.

Nối tiếp hai phần trước, Fifty Shades Freed xoay quanh cuộc đời mãn nhãn và xa hoa của cặp đôi Christian Grey (Jamie Dornan) và Anasstasia Steele (Dakota Johnson) sau khi kết hôn. Thế nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đây khi họ phát hiện rằng đằng sau cuộc hôn nhân ấy là hàng loạt những vấn đề nan giải phát sinh xung quanh cuộc sống hôn nhân của họ khi có người thứ ba xuất hiện và liên tiếp chen ngang, phá vỡ cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Ngoài việc tiếp nối những cảnh nóng hơn, đầy hứa hẹn hơn thì Fifty Shades Freed còn xoay quanh một tình tiết quan trọng khi thông báo rằng Anasstasia Steele có thai.

Hình ảnh có liên quan

Fifty Shades Freed được đạo diễn bởi James Foley, phim dự kiến sẽ ra mắt vào dịp lễ Valentine năm 2018.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả