Final Fantasy XV công bố phiên bản cho PC

Trang chủ của Final Fantasy XV đã thông báo về phiên bản PC cho trò chơi bom tấn từng được phát hành trên Play Station 4 và Xbox One này, và theo NVIDIA – hãng card đồ hoạ nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay, thời điểm phát hành sẽ là đầu năm 2018.

Final Fantasy XV là một game thuộc thể loại nhập vai hành động được hãng Square Enix phát triển và phát hành cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29 tháng 11 năm 2016. Đây là phần thứ 15 của dòng game Final Fantasy. Trò chơi có một môi trường thế giới mở và hệ thống chiến đấu hành động tương tự như dòng game Kingdom Hearts và Type-0, kết hợp với khả năng chuyển đổi vũ khí và các yếu tố khác như lái xe và cắm trại.

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh cuộc hành trình của nhân vật chính Noctis Lucis Caelum, một hoàng tử của vương quốc Lucis. Noctis được thông báo rằng quê hương của mình đã bị xâm chiếm bởi sự giả dối của một hiệp ước hòa bình, và người thân cũng là người cha của anh ta, nhà vua Regis, đã bị kẻ thù sát hại. Để thu thập được sức mạnh cần thiết nhằm khám phá sự thật và đòi lại quê hương của mình, Noctis và những người đồng hành trung thành của mình phải vượt qua hàng loạt thách thức trong một thế giới mở ngoạn mục – đầy những sinh vật to lớn, những kỳ quan đáng kinh ngạc, những nền văn hoá đa dạng và những kẻ thù nguy hiểm.

Phiên bản PC mang tên Final Fantasy XV Windows Edition tự hào có rất nhiều nội dung kèm theo, bao gồm bản cập nhật miễn phí cho các phiên bản console cũng như bản nguyên gốc cần trả phí có thể tải về thông qua Season Pass. Người chơi cũng có thể khám phá thế giới Eos qua đôi mắt của Noctis trong một chế độ góc nhìn thứ nhất hoàn toàn mới.

Final Fantasy XV Windows Edition tương thích với độ phân giải 4K (3840 x 2160) và HDR 10. Các tùy chọn đồ hoạ cũng có thể được cấu hình để hỗ trợ tối đa 8K. Nhờ NVIDIA, bạn có thể trải nghiệm thế giới Eos đẹp đẽ và tinh xảo như chưa bao giờ từng có.

Tin liên quan Thêm từ tác giả