Game thẻ bài Duel of Summoners phát hành trên PC cuối tháng 9

Theo thông báo, dòng game mobile thẻ bài nổi tiếng của Nexon Mabinogi Duel sẽ xuất hiện phiên bản trên PC với cái tên Duel of Summoners: The Mabinogi Trading Card Game, hay gọi tắt là Duel of Summoners.

Duel of Summoners là một trò chơi thể loại TCG (Trading Card Game) trong đó người chơi sử dụng một bộ bài gồm 12 lá bài để chiến đấu với một đối thủ. 12 lá bài đó hoàn toàn do người chơi chọn lựa nên gần như không bị ảnh hưởng bởi yếu tố may mắn như những game theo luật bốc bài. Bạn có thể trải nghiệm từ các chiến dịch chơi đơn độc nhất vô địch đến các trận đấu xếp hạng PvP (Player versus Player), so tài với những bài thủ khác trên thế giới. Hãy sẵn sàng để vượt qua những thách thức, xây dựng bộ bài tối thượng cho riêng mình và giành lấy vị thế của một nhà triệu hồi hàng đầu!

 

Tính năng, đặc điểm:

  • Nội dung chơi vô hạn về thời gian – Đắm chìm trong cuộc phiêu lưu của chế độ chơi đơn, các nhiệm vụ hàng ngày, và những đấu trường không trực tuyến.
  • Cuộc chiến PvP thời gian thực – Tham gia vào một đấu trường đầy tính cạnh tranh để gặt hái thật nhiều phần thưởng từ tất cả người chơi trên toàn thế giới hoặc chỉ đơn giản là thi đấu với bạn bè của mình để khoe khoang.
  • Thương mại trực tuyến – Thu thập những lá bài huyền thoại mạnh mẽ từ các tính năng nội dung trò chơi và giao dịch những lá bài độc nhất cùng những người chơi khác trên toàn cầu.
  • Tuỳ chỉnh chiến thuật của riêng mình – Xây dựng bộ bài tối thượng bằng những lá bài bạn yêu thích và sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau để chống lại đối thủ trong trận đánh.
  • Dễ dàng bắt đầu làm quen – Học cách chơi với màn hướng dẫn đơn giản trong chiến dịch chơi đơn thú vị. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chơi Duel of Summoners.

 

Thông tin bổ sung:

  • Nhà phát triển: NEXON Korea Corp.
  • Nhà phát hành: Nexon America Inc.
  • Ngày phát hành: 27-09-2017
  • Thể loại: Adventure, Free to Play, Massively Multiplayer, Strategy

 

Link Steam:  http://store.steampowered.com/app/688430/Duel_of_Summoners_The_Mabinogi_Trading_Card_Game/

 

Cấu hình yêu cầu: 

Tối thiểu Đề nghị
Hệ điều hành Windows 7 Windows 7
Chip xử lí Intel Bay Trail Atom Intel Core i3
RAM 4 GB 4 GB
Card đồ hoạ Hỗ trợ Open GL Hỗ trợ Open GL
Dung lượng 1 GB trống 1 GB trống

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả