Bắn ngay đi: Game bắn súng dành cho PC kịch tính nhất 2020

Bên cạnh sự phát triển của những game đồ họa cao trên điện thoại, thì song song đó game trên PC vẫn chưa hề giảm nhiệt. Sau đây là những game bắn súng dành cho PC hot nhất năm 2020 

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG)

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cũng giống như Pubg Mobile thì Pubg cũng là game bắn súng sinh tồn, mỗi một trận chơi chỉ có một người hoặc một team chiến thắng sống sót sau cùng. Đặc biệt, Tencent gần đây cũng đã mở rộng phạm vi phát hành phiên bản PUBG Lite cho mình ra hầu hết mọi nơi trên thế giới ngoài Bắc Mỹ. Phiên bản Lite này được ra đời để giảm bớt những yêu cầu về hệ thống và cho phép bạn có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game này trên các dòng máy tính PC cũ.

Call of Duty: Modern Warfare/ Call of Duty: Warzone

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Call of Duty: Modern Warfare/ Call of Duty: Warzone được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cũng tương tự như PlayerUnknown’s Battlegrounds cũng là một tựa game bắn súng hót hòn họt trong thời gian qua. Call of Duty: Modern Warfare là bản được làm lại và cải tiến của Call of Duty 4 2009 kinh điển. Gần đây game bắn súng này được bổ sung chế độ Battle Royale miễn phí được gọi là Warzone và nó nhanh chóng trở nên vô cùng nổi tiếng.

Fortnite Battle Royale

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Fortnite Battle Royale được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tựa game bắn súng, sinh tồn Fortnite Battle Royale đã có 125 triệu người chơi khi chỉ vừa ra mắt trong vòng 6 tháng. Luật chơi cũng như Pubg, Fortnite Battle Royale cũng phải chiến đấu để sinh tồn. Người chơi sẽ chiến thắng khi là người cuối cùng sống sót. Đây là game hoàn toàn miễn phí nên người chơi thoải mái tải game về chơi nhé!

Counter-Strike: Global Offensive

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Counter-Strike: Global Offensive được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng có cấu hình nhẹ thì hãy tải ngay Counter-Strike về máy nhé. Trò chơi yêu cầu trình độ kỹ năng và đòi hỏi tính chiến thuật vượt xa các tựa game bắn súng thông thường khác trong danh sách này. Người chơi hóa thân vào nhân vật được khám phá mọi nơi trên bản đồ và tiêu diệt đội đối thủ bởi những màn đấu súng nảy lửa.

Half-Life 2

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Half-Life 2 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nói về các trò chơi có tầm ảnh hưởng lớn, Valve Half-Life 2 ra đời vào năm 2004 và trở thành một tượng đài game bắn súng rất nổi tiếng như chúng ta đã biết. Với yêu cầu hệ thống cao cấp, bối cảnh siêu thực và bộ nhân vật ấn tượng, Half-Life 2 mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu đầy thú vị trong suốt cuộc hành trình. Trò chơi không có dấu hiệu lỗi thời sau 16 năm kể từ khi nó được phát hành, đây là minh chứng hoàn hảo cho một tựa game bắn súng PC siêu kinh điển

Trên đây là những game bắn súng dành cho PC hay nhất 2020 mà bạn có thể tham khảo. Hãy rủ ngay bạn bè cùng nhau ra trận và giành lấy vị trí dẫn đầu thôi nào.

====================================================================================

>> Xem thêm 4 game kinh dị Châu Á thích hợp chơi trong “tháng cô hồn”

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “PUBG” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “PUBG Fshare
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả