Game Night: “Đằng sau một trò đùa là cái giá đắt…!”

 

Game Night là một bộ phim hài của Mỹ năm 2018 do John Francis Daley và Jonathan Goldstein đạo diễn và được viết bởi Mark Perez. Nó sao Jason Bateman và Rachel McAdams , và sau một nhóm bạn có đêm trò chơi biến thành một bí ẩn thực tế sau khi một trong số họ bị bắt cóc bởi kẻ trộm thật sự.

Phim được đạo diễn bởi: John Francis Daley, Jonathan Goldstein. Game Night là bộ phim lần thứ hai Rachel McAdams đóng cùng Jason Bateman sau lần hợp tác đầu tiên vào năm 2009 trong bộ phim State of Play của đạo diễn Kevin Macdonald.

Ánh mắt của Brooks đáng thương muốn nói cho ai đó biết rằng mình đang bị bắt cóc thật sự và rơi vào tình huống nguy hiểm…thế nhưng mọi người cứ nghĩ rằng đây là trò chơi và vẫn chưa hề kết thúc. Cho đến khi họ tìm được Brooks…

Lần này trong Game Night, Rachel McAdamsJason Bateman đã có màn gặp gỡ đầu tiên đầy hài hước theo concept “trò chơi”. Cả hai có câu trả lời đúng cùng lúc và trở thành “cặp đôi cạnh tranh” không ai chịu kém cạnh ai. Họ cùng một nhóm bạn hay tụ tập cùng nhau để chơi những trò chơi tập thể hài hước.

Bộ phim xoay quanh sự việc một thành viên tên Brooks trong nhóm những người bạn nảy ra ý tưởng về trò chơi có chủ đề là “vụ bắt cóc bí ẩn”. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng. Không ngờ, chính Brooks lại trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thật sự trong khi mọi người vẫn nghĩ đấy là một phần của trò chơi. Và thế là các nhân vật rơi vào tình thế nguy hiểm với hàng loạt những pha hành động gây cấn xen lẫn hài hước thông minh.

Người anh cùng bạn gái đã tìm thấy Brooks, những tưởng trò chơi đã kết thúc và cả 2 sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng…Nhưng không ngờ em trai Brooks bị bắt cóc thật sự và cả 2 cũng đang đứng trên địa bàn của chúng…”Nghĩ rằng trò chơi đã kết thúc hay tất cả chỉ là mới bắt đầu…nếu có thì đó chính là một sự giải cứu đích thực và vô cùng nghiêm túc!

Bên cạnh dàn diễn viên chính xuất sắc thì dàn diễn viên phụ của “Game Night” bao gồm Billy Magnussen , Sharon Horgan , Lamorne Morris , Kylie Bunbury , Jesse Plemons , Michael C. HallKyle Chandler…cũng không hề kém cạnh bất kì diễn viên nào, và tất cả đều là những diễn viên tài năng, và triển vọng. Phim được phát hành vào ngày 23 tháng 2 năm 2018. Đó là một thành công trên thị trường điện ảnh quan trọng, thu về 117 triệu đô la trên toàn thế giới và nhận được lời khen ngợi vì sự hài hước kinh dị và màn diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả