“Gạo nếp gạo tẻ” đại thắng “Mai Vàng 2018”

Được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả trong suốt khoảng thời gian phát sóng, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã xuất sắc được xứng tên 4 lần Trong buổi lễ trao giải “ Mai Vàng 2018” diễn ra vào tối 13/01/2019; Gạo Nếp Gạo tẻ đã chiến thắng ở 4 hạng mục quan trọng là: Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất, Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Trung Dũng, Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất – Thúy Ngân, Ca khúc được yêu thích nhất – Đi Tìm Tình Yêu (lời Việt: Đinh Trung Chính, trình bày Ôn Vĩnh Quang) và lập kỷ lục là phim truyền hình thắng nhiều giải nhất lịch sử 24 năm giải Mai Vàng.

Hình ảnh có liên quan

Trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng 2018, Thúy Ngân – Trung Dũng không khỏi xúc động khi lần đầu tiên được cầm trên trên tay tượng Mai Vàng danh giá và có mặt trong Top 10 nghệ sĩ của năm.

Kết quả hình ảnh cho hân gạo nếp gạo tẻ tên thật

Diễn viên Thúy Ngân đã có một vai diễn cực kì ấn tượng. Trong phim, cô vào vai “ Hân Hoa Hậu”, một cô cô gái cực kỳ xinh đẹp và được cưng chiều như tiểu thư từ nhỏ. Cô đã lần lượt đi từ diễn biến tâm lý, hình ảnh này đến tâm lý, hình ảnh khác và khiến cho khán giả phải đi theo mạch tâm lý của cô, mới “ném đá” cô hôm trước, hôm sau lại “ bênh vực” cô. Sự biến hóa và diễn xuất tuyệt vời của Thúy Ngân đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Hình ảnh có liên quan

Một vai diễn cực kỳ ấn tượng  khác là vai Kiệt của nam diễn viên tài năng Trung Dũng; anh đã cùng với Thúy Ngân tạo nên một cặp diễn tuyệt vời trong phim. Và có thể nói, nếu không có vai Kiệt của Trung Dũng thì vai Hân của Thúy Ngân cũng không được nâng đỡ và làm nổi bật đến mức như vậy. Sự kết hợp tài tình này đã góp phần rất lớn mang lại thắng lớn cho Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Chia sẻ niềm vui cùng khán giả, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: “”Gạo nếp gạo tẻ” là công sức của cả tập thể. Giải Vàng Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018 là một phần thưởng lớn dành cho ekip, chứng tỏ tâm huyết của tất cả mọi người dành cho bộ phim đã được đón nhận. Nhận được tình cảm của khán giả cả nước và sự ghi nhận của giới chuyên môn, “Gạo nếp gạo tẻ” đã thay đổi cách nhìn về phim truyền hình Việt sau thời gian được cho là không có tác phẩm gây ấn tượng. Thành quả của ngày hôm nay là động lực mạnh mẽ để những người làm phim Việt tiếp tục cống hiến và cho ra đời những tác phẩm chất lượng nhất phục vụ khán giả”.

Gạo Nếp Gạo Tẻ đã có mặt trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2018, Top trending Youtube Việt Nam 2018 với tổng lượt xem xấp xỉ 1 tỷ và vẫn đang tăng lên hàng giờ. Hiện phim đã phát được 108 tập và tập cuối cùng sẽ được phát sóng lúc 20h thứ 2 – 14/1/2019, trên kênh HTV2-Vie Channel và 21h trên kênh Giải Trí TV.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả