“Get Out” – Sự kết hợp ám ảnh của phim kinh dị và nạn phân biệt chủng tộc

Thời gian gần đây, chủ đề phân biệt chủng tộc và người gia màu đang được quan tâm trở lại trên toàn thế giới. Cùng với đó là những bộ phim lồng ghép nạn phân biệt chủng tộc cũng được săn đón hơn bao giờ hết. “Get out” là bộ phim kinh dị về đề tài phân biệt chủng tộc từng làm mưa làm gió một thời tại Bắc Mỹ với những yếu tố rùng rợn đến ám ảnh.

Các bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Phim mở đầu mang màu sắc bí ẩn, sau đó rẽ sang kinh dị tâm lý, bước vào cao trào bằng máu me rồi khép lại với một lời giải đáp giật gân. “Get out” kể về chuyến đi tưởng sẽ vui vẻ bất ngờ lại biến thành trải nghiệm kinh hoàng đến mức đe dọa tính mạng của Chris (Daniel Kaluuya), một anh chàng trai da màu người Mỹ gốc Phi khi đến thăm nhà cô người yêu da trắng của mình. Không chỉ thành công về doanh thu, bộ phim nhận được 100% đánh giá tích cực từ khi mới ra mắt.

Phim tạo sự căng thẳng tăng dần khi ngày càng đẩy nhân vật chính vào cảnh cô lập giữa những con người kỳ lạ. Những hành động quái dị liên tục gây sợ hãi cho Chris cũng như chính khán giả. Sự phân tích tâm lý ở mức tối ưu này không chỉ tạo được sự câu dẫn mà hơn hết để lại những phân đoạn khá ám ảnh, làm nên nỗi sợ vô hình về thứ gì đó rất rùng rợn mà ta đang chờ giải đáp.

Trên nền câu chuyện về phân biệt màu da, phim có giọng điệu châm biếm hài hước và cũng đầy cay nghiệt. Có những khung hình người da đen thật tội nghiệp nhưng cũng có những cảnh phim trông họ thật đáng sợ. Tác phẩm cũng nhắc lại những sự kiện lịch sử bi thương về cách đối xử tàn nhẫn của da trắng với da đen thông qua những tình huống lẫn những đoạn hội thoại gây ức chế.

Yếu tố kinh dị của Get Out thực tế mang mục đích làm nổi bật vấn đề phân biệt chủng tộc. Cách tiếp cận vấn đề gây nhức nhối xã hội nhờ đó cũng trở nên mới lạ hơn. Nỗi sợ hãi mà Get Out mang lại còn là cảm giác lạc lõng, cô lập giữa xã hội gồm toàn những con người cùng chung giống loài. Tình tiết đắt giá nhất ở Get Out chính là việc người da trắng tự nhận mình vượt trội hơn người da đen, từ thể chất đến tư duy nghệ thuật, qua đó đặt bản thân ở đẳng cấp cao hơn.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Get Out”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Get Out Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả