Ghosts of War – sự kết hợp hoàn hảo giữa phim chiến tranh và kinh dị

Ghosts of War – tác phẩm phim chiến tranh mới của đạo diễn Eric Bress khai tác nội dung mới lạ khi lấy đề tài kinh dị trên nền câu chuyện thời khói lửa. Phim lấy bối cảnh Thế Chiến thứ II; kể về một nhóm lính Mỹ được giao nhiệm vụ chiếm giữ tòa lâu đài từng bị quân Phát-xít chiếm đóng ở vùng nông thôn nước Pháp. Tưởng chừng đây sẽ là thời gian nghỉ ngơi sau cuộc chiến khốc liệt; nhưng những thứ xảy ra tại toà lâu đài ấy còn tàn khốc hơn rất nhiều. Nó khiến họ kinh hãi và điên loạn hơn cả khi trên chiến trường. 

>> Bạn có thể tham khảo xem Ghosts of War (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Yếu tố kinh dị và chiến tranh 

Trong Ghosts of War, một nhóm quân nhân Mỹ gồm Trung úy Chris (Brenton Thwaites), Kirk (Theo Rossi), Eugene (Skylar Astin); Tappert (Kyle Gallner) và Butchie (Alan Ritchson) được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài có vị trí chiến lược tại Pháp. Nhưng khi đến nơi, họ chứng kiến nhóm lính trực tỏ ra sợ hãi và rời khỏi căn nhà một cách vội vã đến kì lạ. Không lâu sau, họ phát hiện ra thứ mà họ phải đối mặt tại đây không phải kẻ thù bằng xương bằng thịt; mà là một thế lực siêu nhiên gây ám ảnh. Những sự kiện kinh hoàng còn xảy ra nhiều hơn trước sau cuộc giao chiến ác liệt với binh lính Đức.

5 chàng quân nhân với tinh thần thép và vũ khí “hầm hố” phải đối mặt với thể lực ma quỷ đáng sợ. Không như những phim kinh dị khác, 5 chàng lính không tách rời mà luôn đi theo nhóm. Họ nắm bắt tình hình khá nhanh và liên tục đưa ra những quyết định sáng suốt; dù đôi lúc phải chống lại mệnh lệnh của cấp trên. Cuộc chiến trở nên căng thẳng hơn khi họ nhận ra kẻ thù thật sự là chính bản thân họ.

Cốt truyện đầy bất ngờ

Phim có vô số màn bắn giết, tấn công bạo lực giữa các phe lính Mỹ, lính Đức và thế lực siêu nhiên. Các yếu tố ma quỷ, oan hồn và chiến tranh được đan xen một cách hoàn mỹ xuyên suốt bộ phim. Phim không lạm dụng những trò jump-scare dễ đoán; mà sử dụng những góc quay có sự tính toán tỉ mỉ; mang lại cảm giác nhóm lính luôn bị các thế lực đáng sợ theo dõi thường trực. Toàn bộ tác phẩm được bao trùm bởi bầu không khí u ám; cùng những thước phim kinh dị đến rợn người. Đây chắc chắn không phải là một bộ phim dành cho những ai yếu bóng vía.

Âm thanh và hình ảnh 

Khác với những bộ phim kinh dị khác, Ghosts of War sử dụng khung hình sáng nhưng vẫn rất hiệu qủa trong việc mang lại cảm giác ghê rợn cho khán giả. Phần âm thanh được đầu tư và xử lý rất chỉnh chu; với những âm thanh khi thì lục cục trên đầu, khi thì xoẹt qua bên tai, lúc lại giật mình ở ngay trước mặt. Chúng mang lại cho người xem cảm giác như chính họ là người trải qua những sự kiện trong phim.

Thông điệp ý nghĩa

Xuyên suốt bộ phim, đạo diễn Eric Bress “dắt mũi” khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với những cú “plot twist” ấn tượng. Từng chi tiết dù nhỏ nhất cũng được trau chuốt kĩ càng để không phụ lòng khán giả. Bộ phim không chỉ là một câu chuyện ma quỷ thông thường; mà có còn mang ý nghĩa sâu xa hơn thế. Đối với đạo diễn Eric Bress, ma quỷ không phải thứ đáng sợ nhất. Các cuộc chiến tranh khốc liệt còn ghê gớm hơn những yếu tố siêu nhiên được thêu dệt .

>> Bạn có thể tham khảo xem Ghosts of War (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Ghosts of War (2020)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Ghosts of War (2020)
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả