Giải mã cơn sốt “Captain Marvel”

Marvel Studios chính thức khởi động năm 2019 với Captain Marvel, dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim đưa người xem về lại năm 1995 và kể lại câu chuyện về cuộc đời của một trong những nữ siêu anh hùng cực kỳ quyền năng và giữ vai trò trụ cột đối với MCU.

Captain Marvel được dự đoán sẽ khuynh đảo phòng vé trên toàn thế giới. Captain Marvel với màn thể hiện đầy triển vọng từ Brie Larson đang sẵn sàng cho màn ra mắt lớn với dự kiến thu về 125 triệu USD từ 4.100 rạp tại Mỹ. Thậm chí, giới phân tích phòng vé còn cho rằng con số chào sân của Đại úy Marvel có thể lên đến 145 triệu USD sau ba ngày phát hành.

Bom tấn “Captain Marvel”

Captain Marvel là bộ phim đầu tiên về nữ siêu anh hùng. Ngay từ đầu phim, Captain Marvel/Carol Danvers (Brie Larson) đã sở hữu siêu năng lực vượt trội nhưng việc chinh phục danh hiệu người hùng hoàn toàn không phải mục đích của cô nàng.

Có thể nói, sức mạnh của Carol Danvers dễ dàng vượt mặt một số Avengers và tin này cũng chẳng còn mới mẻ gì đối với người hâm mộ. Cả bộ phim là hành trình tìm lại quá khứ, tìm lại danh tính thực sự của Captain Marvel và càng về cuối, khán giả sẽ phát hiện ra những mảnh ghép vô cùng bất ngờ về cuộc đời của nữ siêu anh hùng này.

Nữ diễn viên Brie Larson đảm nhận vai chính của bộ phim

Bộ phim lấy bối cảnh từ những năm 1995, khi Nicolas Joseph Fury còn trẻ và Phil Coulson còn là một lính mới. Nó lý giải nguồn gốc của nữ siêu anh hùng Captain Marvel và sự xuất hiện của cô trong Avengers: Endgame. Theo như Kevin Feige thì cô là một nhân tố rất quan trọng trong Endgame.

Đây là phim riêng đầu tiên của Marvel về nữ siêu anh hùng

Khán giả cảm thấy khá thích thú khi những tính cách bên trong Carol Danvers dần bộc lộ xuyên suốt hành trình tìm lại chính mình. Trong tương lai không xa, Avengers: Endgame sẽ tiếp tục là một bài kiểm tra nữa đối với Carol Danvers, bởi bộ phim không chỉ lấy bối cảnh hơn hai mươi năm sau khi cô trở thành siêu anh hùng mà còn vì hai anh em Russo nhiều khả năng sẽ đưa ra những sự lựa chọn khác hẳn so với Captain Marvel  của Anna Bodenvà Ryan Fleck.

Tin liên quan Thêm từ tác giả